“มูฟฟาสท์” เปิดบริการใหม่เพิ่มยอดขายสินค้าออนไลน์

06 ต.ค. 2563 | 04:00 น.

“มูฟฟาสท์” ยกระดับบริการ เปิดตัว “Movefast-Upsell” ตัวช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ ตอกย้ำอันดับหนึ่งในตลาด C-Commerce เผยเริ่มให้บริการแล้วกับกลุ่มเอสเอ็มอี แบรนด์ดัง อาทิ แบรนด์นางงาม ของณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่มียอดขายเพิ่มขึ้น 10 เท่าภายใน 3 เดือน และแบรนด์ J-hair ยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 120% ภายใน 1 เดือน

นายโตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด กล่าวว่า มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) เปิดตัวบริการใหม่ “Movefast-Upsell” ตัวช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ ผ่านทุกแพลทฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นเครื่องมือการเพิ่มยอดขายแบบครบวงจร เผยเหมาะกับธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ล่าสุด เปิดให้บริการแล้วกับธุรกิจเอสเอ็มอีและเซเลป ดาราชื่อดังมากมาย อาทิ แบรนด์ J-hair, Kimberlite รวมทั้งเซรั่มนางงาม ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

C-Commerce หรือ Conversational Commerce เติบโตอย่างมากในประเทศไทย จนถือว่าเติบโตมากที่สุดอันดับ 1 ของโลก โดยมีมูลค่าตลาดกว่า 1.4 แสนล้านบาท สาเหตุเพราะพฤติกรรมคนไทยมักชอบการสื่อสารแบบ Two Way Communication พูดคุยหรือสอบถามโดยตรงกับผู้ขายสินค้านั้นๆ ผ่าน Chat Platform จนเกิดเป็นพฤติกรรมการซื้อ ส่งผลให้มูฟฟาสท์เติบโตอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และมียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ที่สามารถสร้างยอดขายให้คู่ค้ามากกว่า 100 ล้านบาท ในช่วง 3 เดือน เป็นการตอกย้ำกระแสเทรนด์การขายออนไลน์ที่กำลังมาแรง

Movefast ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ปรับเข้ากับกลยุทธ์การขาย จนสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด และเพิ่มยอดขายให้กับคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง และบริษัทยังช่วยวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารทางออนไลน์ให้กับคู่ค้า โดยให้ความสำคัญกับ conversation การขายของทีมงาน รวมทั้งผสมผสานความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในการใช้งานแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายสูงสุดให้แก่คู่ค้า 

“มูฟฟาสท์” เปิดบริการใหม่เพิ่มยอดขายสินค้าออนไลน์

สำหรับ Movefast-Upsell หลังจากเปิดให้บริการ ได้รับความไว้วางใจจากแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างเช่น Line ในการเป็นเป็นพรีเมียม เอเจนซี่ พาร์ทเนอร์ และยังเป็นพาร์ทเนอร์กับแพล็ตฟอร์มอื่นๆ เช่น  Facebook Instagram และล่าสุด Tiktok แพลตฟอร์มสุดฮอตที่ติดอันดับ Top 3 ในไทย Movefast ได้นำจุดแข็งของแต่ละแพลตฟอร์มมาประยุกต์เข้ากับการเพิ่มยอดขายออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการเพิ่มยอดขายจากลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดขายจากลูกค้าเดิม
 

นางสาวกนกพร คงสุวรรณ ผู้บริหารฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา มูฟฟาสท์ได้สร้างยอดขายให้กับแบรนด์ต่างๆ มามากกว่า 200 แบรนด์ ส่วนบริการใหม่ Movefast-Upsell เป็นบริการที่เริ่มตั้งแต่เปิดร้านค้าออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการที่พึ่งเริ่มต้นธุรกิจในออนไลน์  หลังจากนั้น จึงนำประสบการณ์และความชำนาญในช่องทางโซเชียลมีเดียมาเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้า รวมทั้งนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมมาใช้ในการทำ Personalized Marketing Automation กับกลุ่มลูกค้าทั้งหมด ซึ่งทั้งหมดนี้ให้บริการโดยทีมคนรุ่นใหม่ของมูฟฟาสท์ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing และSocial media ที่ใช้ในการเพิ่มยอดขายโดยเฉพาะ

“มูฟฟาสท์” เปิดบริการใหม่เพิ่มยอดขายสินค้าออนไลน์

Movefast-upsell ได้เพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างมากมาย อาทิ แบรนด์นางงาม ของณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่มียอดขายเพิ่มขึ้น 10 เท่าภายใน 3 เดือน, แบรนด์ J-hair ยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 120% ภายใน 1 เดือน