มิลเลนเนียม ออโต้ ยกขบวนBMWมือสอง-ราคาพิเศษ

04 ต.ค. 2563 | 00:28 น.

กระตุ้นตลาดรถหรู " มิลเลนเนียม ออโต้ " ยกขบวนรถมือสอง -รถผู้บริหารกว่า 80 คัน พร้อมดีลเด็ดตลอดเดือนตุลาคม

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จัดงาน ‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’ พร้อมยกทัพรถผู้บริหาร BMW Premium Selection กว่า 80 คัน มาให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษ 

 

นาย สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า  งานนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลระดับโลกของประเทศเยอรมนี โดยได้นำกลิ่นอายของงาน Oktoberfest มาให้ลูกค้าได้สัมผัส  พร้อมยกขบวนรถผู้บริหาร ไมล์น้อย ราคาสุดคุ้ม ให้เลือกสรร  ทั้งรุ่น X1, 5 Series  อย่าง BMW X1 sDrive 18i (Iconic) เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ,BMW 530e Luxury เริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท หรือ เงื่อนไขผ่อนรถใหม่…เท่าราคาเดิม ,Warranty 8 ปี

งาน ‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’
 

นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมอีกมายระหว่างวันที่ มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาว คณิตกุล เนตรบุตร ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม และมินิคอนเสิร์ต Jazz Live Band ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน 


สำหรับงาน ‘Millennium Auto Oktoberfest 2020’ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 หรือรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนตุลาคม ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา