ดีแทค ผนึก พีทีจีฯ เจาะลูกค้าบัตรพีที แมกซ์ 14 ล้านราย

29 ก.ย. 2563 | 05:21 น.

ดีแทค ดันยอดลูกค้าดีแทคเติมเงิน จับมือพีทีจี เอ็นเนอยี เจาะสมาชิกบัตรพีที แมกซ์กว่า 14 ล้านราย

      นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคร่วมมือกับพันธมิตรพีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที กระจายซิมเติมเงินจากดีแทค ให้เข้าถึงสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ ที่มีมากกว่า 14 ล้านราย ให้สมาชิกบัตรแลกรับฟรี "ซิมเติมสุข" ซิมดีแทคเติมเงิน 

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน)          “ความร่วมมือระหว่างดีแทคกับ พีทีจี เอ็นเนอยี ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน เป็นการยกระดับการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางใหม่ เพื่อตอบสนองการใช้บริการในชีวิตประจำวัน เป็นการเข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ด้วย 3 สิ่งดีๆ คือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่สร้างสรรค์มาจากความเข้าใจให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการเติมเงินโดยเฉพาะ”

ดีแทค ผนึก พีทีจีฯ เจาะลูกค้าบัตรพีที แมกซ์ 14 ล้านราย      ด้านนายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทพีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวว่า “ด้วยสถานีบริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พีทีจี พร้อมสรรหาและมอบสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้แก่สมาชิก ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด ซึ่งการร่วมมือกับดีแทค โครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย เพื่อกระจายซิมดีแทคเติมเงิน ผ่านสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ทำให้กลุ่มผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ และสิทธิพิเศษจากดีแทครีวอร์ดอีกมากมายได้อย่างทั่วถึง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือ บัตรพีทีแม็กซ์ ได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นอีกก้าวในการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น”

     ทั้งนี้สมาชิก บัตรพีทีแมกซ์ ที่เติมน้ำมันทุกชนิด ใช้เพียง 1 คะแนน แลกรับฟรี "ซิมเติมสุข" ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัว สูงสุด 200 บาท ได้โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาทีพร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด สมาชิกบัตรพีทีแมกซ์ สามารถแลกรับสิทธิได้ที่ สถานีบริการน้ำมัน พีที 725 สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. - 30 พ.ย. 2563