หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน

27 ก.ย. 2563 | 12:28 น.

หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบาย ๆ ที่หัวหิน โชว์ชุดลายพรางสีส้ม ลายพรางทหาร พร้อมดวลเทนนิส กับ “บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์”

 

 

นานๆ ที่จะได้เห็นอิริยาบถสบาย ๆ ของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ที่ได้ไปพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

นายสุวัจน์ ได้เปิดเผยแบบสบายๆ เมื่อถูกถามถึงเสื้อตัวที่ใส่อยู่ โดยเล่าให้ฟังว่า ซื้อมาแล้ว 3 ปี แต่ไม่เคยใส่เสื้อตัวนี้ เพิ่งใส่วันนี้วันแรก

 

เมื่อถามว่าใส่ได้ 2 ด้านหรือเปล่า นายสุวัจน์ ตอบว่า “ใส่ได้ 2 ด้าน โอ่... นี่เก่งมาเลยนี่ ถ้าจะเอาให้ชัดๆ เลยนะ อยู่กับทหาร ถ้าอยู่กับทหารเอาด้านนี้ออก (หัวเราะ) ถ้าจะเอา ถ้าจะบอกว่าการเมือง ก็เอาด้านนี้ออก ฉะนั้น จะเดินไปไหนสบาย ก่อนจะลงจากรถดูซิ จะเอาด้านไหนออก”

 

นอกจากนั้น นายสุวัจน์ ยังได้ออกกำลังกายแบบสบาย ๆ ด้วยการตีเทนนิส กับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชื่อดังของไทย

  

หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน    หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน   หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน

 

 

หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน   หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน    หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน   หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน   หลุดเฟรม “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กับวันสบายๆ ที่หัวหิน