นับถอยหลังปิดโอนเงิน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รีบตรวจสอบสิทธิรับเงิน 15,000 บาท

27 ก.ย. 2563 | 18:09 น.

นับถอยหลังปิดโอนเงิน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รีบตรวจสอบสิทธิ รับเงิน 15,000 บาท กลุ่มตกหล่นมีสิทธิรีบแจ้งบัญชีด่วนก่อน กระทรวงการคลังปิดโครงการในวันที่ 30 กันยายนนี้

จากกรณีที่ กระทรวงการคลัง ได้ขยายเวลามาตรการเยียวยา 5,000 บาท (โครงการไม่ทิ้งกัน) โดยเปิดลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เสร็จสิ้นแล้วและผู้มีสิทธิ์รับเงินเยียวยาทั้งหมด 15.3 ล้านคน แต่คงเหลือผู้มีสิทธิ์ จำนวน 7 หมื่นคน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีบตรวจสอบสิทธิ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เหลืออีก 4 วัน คลังฯ หยุดโอน15,000

ตรวจสอบสิทธิ www.เราไม่ทิ้งกัน.com กลุ่มตกหล่นรีบลงทะเบียนรับเงิน 15,000 ก่อนสิ้นเดือนก.ย.น

อย่าลืม!ตรวจสอบสิทธิ์ลงทะเบียนเยียวยา www.เราไม่ทิ้งกัน.com

ตรวจสอบสิทธิ์www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ได้สิทธิ์รีบผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน

ซึ่งเหลืออีกประมาณ 5 หมื่นคนยังไม่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ซึ่ง กระทรวงการคลัง เปิดให้รับสิทธิภายในวันที่ 30 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้นายลายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง  ได้ออกมาเปิดเผยว่ากระทรวงการคลัง ได้ขยายเวลามาตรการเยียวยา 5,000 บาท (โครงการไม่ทิ้งกัน) ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ โดย กระทรวงการคลังจะยุติโอนเงินเยียวยาใน โครงการเราไม่ทิ้งกัน ให้กับกลุ่มตกหล่นจำนวน 15,000 บาท หลังจากนี้จะปิดโครงการเราไม่ทิ้งกัน อย่างเป็นทางการ

 

 เพราะฉนั้นหลืออีก 3 วัน (นับตั้งแต่วันที่ 28  กันยายน) www.โครงการเราไม่ทิ้งกัน.com กระทรวงการคลัง ยุติโอนเงินโครงการเราไม่ทิ้งกัน  และ กระทรวงการคลัง จะไม่ขยายเวลา มาตรการเยียวยาโครงการเราไม่ทิ้งกัน   ซึ่งในเวลานี้ กระทรวงการคลัง ก็ยังโอนเงินซ้ำ (Retry) อย่างต่อเนื่อง และ ได้เปิดปุ่มสีเขียวสำหรับผู้มีสิทธิ์แต่ยังไม่ได้รับเงิน ขอให้ตรวจสอบสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงินไม่สำเร็จหรือไม่ โดยตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกันhttp://xn--q3c.com/ ปุ่มสีเขียวเข้ม “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ”

นับถอยหลังปิดโอนเงิน www.เราไม่ทิ้งกัน.com  รีบตรวจสอบสิทธิรับเงิน 15,000 บาท