ลาลามูฟ แนะช่องทางขนส่งนิว นอร์มอล สร้างยอดขายเพิ่ม

27 ก.ย. 2563 | 03:38 น.

ลาลามูฟ แนะช่องทางขนส่งนิว นอร์มอล จับมือคู่ค้า เพิ่มช่องทางสร้างยอดขายจากมืออาชีพ

นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ทว่าในช่วง lockdown ที่ผ่านมาผู้บริโภคเรียนรู้ที่จะอยู่รอดแม้จะต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด หลีกเลี่ยงพื้นที่ชุมชน และยังสามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภค และปัจจัยที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เช่น ยา หรืออุปกรณ์อนามัยป้องกันเชื้อโรคผ่านการเลือกซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์         

 

ลาลามูฟมองว่านี่เป็นโอกาสสำหรับธุรกิจที่จะขยายช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ซึ่งการขยายธุรกิจไปทางออนไลน์นั้น ไม่ต้องอาศัยการลงทุนสูง เพราะไม่มีค่าเช่าพื้นที่หน้าร้าน ซึ่งทางลาลามูฟมั่นใจว่าบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร ตรวจสอบสถานะได้ ขนย้ายได้ทั้งสิ่งของทั้งขนาดเล็ก และใหญ่ ตลอด 24 ชั่วโมง จะช่วยผู้ประกอบการให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนการขนส่งได้ดีขึ้น

ลาลามูฟ แนะช่องทางขนส่งนิว นอร์มอล สร้างยอดขายเพิ่ม

“การเพิ่มช่องทางการขายผ่านออนไลน์ จะช่วยเพิ่มยอดขาย และสามารถปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้ อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุค New Normal ที่หันมาซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ”

ที่ผ่านมามีคู่ค้าทางธุรกิจ ที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและอยู่รอดท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 โดยมีทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก และรายใหญ่ เช่นเดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในการบริการขนส่งสินค้า สร้างยอดขายให้เติบโตสูงถึง 300 – 400%

 

โดยนายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การประกาศ Lockdown ส่งผลกระทบให้ห้างสรรพสินค้าต้องปิดบริการชั่วคราวเมื่อช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน ที่ผ่านมา ทางกรุ๊ปจึงต้องรีบปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจเราดำเนินต่อไปได้ และเกิดบริการ M Chat & Shop ที่อำนวยความสะดวกผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่คุณแชทมา เราช้อปให้

ลาลามูฟ แนะช่องทางขนส่งนิว นอร์มอล สร้างยอดขายเพิ่ม

พร้อมจัดส่งให้โดยมีลาลามูฟ เป็นโลจิสติกส์พาร์ทเนอร์ที่สามารถตอบโจทย์ในแง่ของการบริการที่รวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางออนไลน์ให้เข้าถึงสินค้าและบริการ ด้วยการจัดส่งสินค้าแบบด่วน ถึงที่หมายภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสะดวก มีมาตรฐาน และติดตามสถานะได้ ทำให้ยอดขายของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ 5 ประตู และ รถกระบะ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาลามูฟหนุนสารพัดขนส่งผู้ค้าจตุจักรพลาซ่า

ลาลามูฟ ส่งหน้ากากอนามัย อุปกรณ์การแพทย์ฟรี สู้ภัยโควิด

เดอะ มอลล์ จับมือ Wongnai  ส่ง Gourmet Meal Kit  รับนิว นอร์มอล