กวินฯ ลุย 3 บิ๊กอีเวนต์ ปลุกยอดไตรมาส 4    

24 ก.ย. 2563 | 11:04 น.

“กวิน อินเตอร์เทรด” ชู 3 เทรดแฟร์ปลุกไตรมาส 4 คึกคัก มั่นใจสร้างเงินสะพัดกว่า 350 ล้านบาท

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการพร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทเตรียมจัด 3 งานแสดงสินค้าประกอบด้วย งาน TFBO ปีที่ 16 งานแสดงแฟรนไชส์ งาน TRAFS ปีที่ 14 งานแสดงอาหารและเครื่องดื่ม และงาน ASEAN RETAIL ปีที่ 5 งานแสดงสำหรับธุรกิจค้าปลีก ที่รวบรวมแฟรน์ไชส์ชั้นนำ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สำหรับธุรกิจค้าปลีกไม่ว่าจะเป็นร้านค้าต่างๆ ในและนอกศูนย์การค้า ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดิร์นเทรด ภายใต้แนวคิด“ONE STOP SHOP HOTEL/ RESTAURANT/ RETAIL SOLUTIONS” และจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พื้นที่แสดง 1.5 หมื่นตรม. มีผู้แสดงเกือบ 300 บริษัท 400 คูหา และสินค้าที่ร่วมแสดงกว่า 5,000 รายการจากทั่วโลก

 

“งานแสดงทั้ง 3 เป็นงานแสดงเดียวในประเทศที่จะตอบโจทย์ผู้ประกอบการในธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร-ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และธุรกิจค้าปลีก ที่สามารถมาเลือกซื้ออุปกรณ์ ของใช้ วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่มในคราวเดียว”

กวินฯ ลุย 3 บิ๊กอีเวนต์ ปลุกยอดไตรมาส 4    

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เตรียมแผนโฆษณา ประชาสัมพันธ์ทั้ง Online และ Offline บัตรเชิญ VIP ถึงกลุ่มเป้าหมายและคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 1.7 หมื่นคน ตลอดการจัดงาน 4 วัน และคาดว่าจะมีการซื้อขายรวมกว่า 350 ล้านบาท นอกจากสินค้าหลากหลายประเภทควบคู่กับการจัดกิจกรรม ไฮไลต์ที่เพื่อผู้เข้าชมงานจะได้รับประโยชน์สูงสุด ในการเจรจาและลงทุน รับฟังแนวความคิด Business Model พร้อมรับฟังสัมมนาเชิงวิชาการด้านธุรกิจแฟรนไชส์และธุรกิจค้าปลีก ในหัวข้อต่างๆ หลากหลายและครอบคลุมโดยผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลุ่มธุรกิจ อาทิ เคล็ดลับความสำเร็จในการซื้อแฟรนไชส์, Restaurant Talk, Hotel Next Normal, Hospitality Training, Food Demonstration, Retail Talk สัมมนาเกี่ยวกับทางรอดของธุรกิจค้าปลีกหลังสถาน การณ์ COVID-19, Unmanned Store, รวมถึงเวทีนัดเจรจาธุรกิจ เชื่อมต่อคู่ค้า หรือ Business Matching ฯลฯ

 

อย่างไรก็ตามการจัดงานแสดงในครั้งนี้ บริษัทได้วางมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของ COVID-19 เป็นไป ตามนโยบายของภาครัฐอย่างเข้มงวดทั้งมาตรการสวมหน้ากากอนามัย-หน้ากากผ้า ตลอดเวลาระหว่างเข้าชมงาน การดาวน์โหลดแอพพลิเคชันไทยชนะในการเช็กอิน-เอาต์ เพื่อความมั่นใจของผู้ร่วมแสดงงานและผู้เข้าชมงานทุกท่าน โดยมั่นใจว่า งานทั้ง 3 จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ และผู้เข้าชมงานด้วย โดยมั่นใจสร้างเงินสะพัดกว่า 350 ล้านบาท 

 

หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,612 วันที่ 24 -26 กันยายน พ.ศ. 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์ ปรับกลยุทธ์เชิงรุก จัดงาน STYLE Bangkokสู่ออนไลน์


"ASE2020" พร้อมเดินหน้า ชูไฮท์ไลท์ "ไฮบริดเอ็กซ์ซิบิชั่น"

กวินฯ เปิด 3 งานใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสแรก