โผล่แจม “ม็อบธรรมศาสตร์” เพื่อไทย-เครือข่ายทักษิณ พรึ่บ

19 ก.ย. 2563 | 11:33 น.

ส.ส. อดีตส.ส. พรรคเพื่อไทย-ไทยรักษาชาติ เข้าร่วมในการชุมนุมกลุ่ม “ม็อบธรรมศาสตร์”

วันที่ 19 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการชุมนุมของ “ม็อบธรรมศาสตร์” หรือ "กลุ่มธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ซึ่งหลังจากแกนนำได้นำมวลชนเข้าไปด้านในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ สำเร็จ

 

และจากนั้นก็ได้นำมวลชนออกมาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ออกมายังพื้นที่ท้องสนามหลวง เพื่อดำเนินการตั้งเวทีใหญ่เพื่อใช้ทำการปราศัยและกิจกรรมของการชุมนุมในครั้งนี้

ปรากฏว่าในการชุมนุมครั้งนี้ มี ส.ส. และอดีตส.ส.ชื่อดังของพรรคเพื่อไทย และอดีตสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ  เดินทางร่วมสังเกตการณ์การชุมนุม ที่เต็นท์ของคณะทำงานเพื่อติดตามการชุมนุม ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ในคณะกรรมาธิการการปกครองสภาผู้แทนราษฎร บริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม สนามหลวง 

โผล่แจม “ม็อบธรรมศาสตร์” เพื่อไทย-เครือข่ายทักษิณ พรึ่บ

อาทิ นายวรชัย เหมะ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว นายการุณ โหสกุล นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นายแพทย์ ทศพร เสรีรักษ์ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หรือ แซนด์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ หลานสาวนายทักษิณ ชินวัตร 

โผล่แจม “ม็อบธรรมศาสตร์” เพื่อไทย-เครือข่ายทักษิณ พรึ่บ

โผล่แจม “ม็อบธรรมศาสตร์” เพื่อไทย-เครือข่ายทักษิณ พรึ่บ

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมาเริ่มมีการตั้งเวทีใหญ่บริเวณท้องสนามหลวง แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นำโดยนายอานนท์ นำภา และน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง และ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน นายอานนท์ นำภา เริ่มทยอยสแตนด์บายหลังเวที เตรียมขึ้นปราศรัย โดยมีมวลชนที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนเสื้อแดง เข้าพื้นทั้งสองฝั่งของท้องสนามหลวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกาะติดการชุมนุม 19 กันยา

ตร.ย้ำห้ามชุมนุมใกล้พระบรมมหาราชวัง 150 เมตร

บชน.ออกประกาศ ห้ามชุมนุมไม่เกิน 50 เมตร รอบ "ศาลฎีกา-ทำเนียบรัฐบาล"

บิ๊กเอกชน 3 สถาบัน ผวาม็อบทุบซํ้าเศรษฐกิจ

แถลงการณ์ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ต่อสถานการณ์ชุมนุม 19 กันยา  ฉบับที่ 1

(คลิป) ตำรวจ ประกาศแจ้ง "ม็อบธรรมศาสตร์" ห่วงโควิด-19