www.ไทยมีงานทำ.com ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว 19-20 ก.ย.นี้

18 ก.ย. 2563 | 10:47 น.

www.ไทยมีงานทำ.com แจ้วปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว 19-20 ก.ย.นี้ ล่าสุดมีบริษัทเอกชนประกาศรับสมัครงานแล้ว 28,759 หน่วยงาน 53,291 ตำแหน่ง

ความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาการว่างงานของรัฐบาล ด้วยการจัดทำโครงการ "ไทยมีงานทำ" ด้วยการเปิดเว็บไซต์ www.ไทยมีงานทำ.com ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถเข้าถึงตำแหน่งงานและสมัครงาน การจ้างงานของภาครัฐและเอกชน รวมถึงการฝึกอบรมอาชีพ ตามมาตรการของรัฐบาลภายใต้โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ วงเงิน 4 แสนล้านบาท 

ล่าสุด www.ไทยมีงานทำ.com ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ว่า ทางระบบไทยมีงานทำขอทำการปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวในวันที่ 19-20 กันยายน 2563 โดยข้อมูลของผู้ใช้งานและบริษัทยังคงใช้งานได้ตามปกติต่อไปหลังกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง

www.ไทยมีงานทำ.com ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว 19-20 ก.ย.นี้

ขณะที่ความคืบหน้าความคืบหน้าโครงการ "ไทยมีงานทำ" ล่าสุด ณ วันที่ 18 กันยายน 2563  มีบริษัทเอกชนประกาศรับสมัครงานจำนวน 28,759 หน่วยงาน ตำแหน่งงานที่เปิดรับ 53,291 ตำแหน่ง มีผู้สมัครงานแล้ว 6,370 ครั้ง

 www.ไทยมีงานทำ.com เป็นเว็บไซต์ที่กระทรวงแรงงานจัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลการจ้างงานและหลักสูตรฝึกอบรม ให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาค้นหาตำข้อมูลตำแหน่งงานล่าสุดที่เปิดรับสมัครที่สามารถจับคู่ตำแหน่งงานตามพื้นที่หรือภูมิลำเนา และการจับคู่ตำแหน่งงานจากความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ทำงานหรือทักษะที่มีอยู่


ในเว็บไซต์www.ไทยมีงานทำ.com  ยังมีการแนะนำหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับประชาชนที่ต้องการยกระดับหรือปรับทักษะ ความรู้ ของตัวเองให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไชต์  www.ไทยมีงานทำ.com ซึ่งจะมีทั้งการค้นหางานภาครัฐ ค้นหางานทั่วไป ค้นหาหลักสูตรอบรม และข้อมูลสถิติ ซึ่งจะมีการอัพเดทตำแหน่งงานที่ เงินเดือน สถานที่ ที่รับสมัคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไทยมีงานทำ" บริษัทเอกชนรายใหญ่ ใครบ้างรับสมัครงาน เช็กที่นี่

เช็กด่วน www.ไทยมีงานทำ.com รับสมัครงานกว่า5หมื่นคน

ไทยมีงานทำ “เซ็นทรัล” รับด่วน สัมภาษณ์รู้ผลทันที

“JOB EXPO THAILAND 2020” รับสมัครงาน 1 ล้านตำแหน่ง มีอะไรบ้าง

ศบศ.ทุ่ม 2.3 หมื่นล้าน จ้างน.ศ.จบใหม่ 260,000 อัตรา

ที่มา www.ไทยมีงานทำ.com