กลุ่ม "บอลไทย 2020" ฮุบ "SoccerSuck"

16 ก.ย. 2563 | 11:45 น.

"SoccerSuck" ออกแถลงการณ์ประกาศเปลี่ยนมือไปสู่ "บริษัท บอลไทย 2020 จำกัด"

รายงานข่าวระบุว่า ได้มีการออกแถลงการณ์ขาย SoccerSuck ให้กลุ่มบอลไทย 2020 หลังใช้เวลารอคอยและพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุดอยู่ประมาณ 5 เดือน วันนี้ผมยินดีที่จะกล่าวแถลงอย่างเป็นทางการว่าผมได้ขาย SocccerSuck ให้บริษัท บอลไทย 2020 จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ballthai.com)

                ทั้งนี้ ขออนุญาตไม่เปิดเผยจำนวนเงินในการซื้อขายแต่มีเอกสารสัญญาและยื่นเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย  จากที่ได้นั่งคุยกับ “บริษัท บอลไทย 2020 จำกัด” ผมมองเห็นภาพตัวเองสมัยเริ่มทำเว็บใหม่ๆ เรามีไอเดียหลายอย่างที่เห็นตรงกันว่าตอนนี้ SS ขาดอะไรบ้างและต้องเสริมจุดไหนบ้าง

                เจ้าของใหม่ยืนยันว่าจะนำ SS เดินไปยังเส้นทางที่ถูกต้องและสง่างามพร้อมรักษาจุดแข็งเดิมที่ผมได้สร้างเอาไว้ทุกอย่าง  ประเด็นสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจขายคือเขาจะไม่เปลี่ยนความเป็น SS จะไม่เข้ามาก้าวก่ายอัตลักษณ์ความเป็น SS และจะดำรงไว้ซึ่งสโลแกน “เว็บโป๊ที่มีข่าวบอลบังหน้า” เอาไว้จนกว่าชีวิตจะหาไม่

กลุ่ม "บอลไทย 2020" ฮุบ "SoccerSuck"

                นอกจากนี้ผมจะ “รื้อ” project ที่ผมเคยร่างไว้มากมายแต่ไม่มีโอกาสได้ทำเนื่องจากติดในเรื่องของงบประมาณเพื่อให้เจ้าของใหม่นำไปพัฒนาโดยผมจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาต่อไป
 

จากการที่บริษัท บอลไทย 2020 จำกัดมีทีมงาน support หลายต่อหลายคนทำให้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าของใหม่จะพัฒนาและนำพา SS ไปได้ไกลกว่าตอนที่อยู่ในมือผมตลอด 20 ปีแน่นอน

                การขายครั้งนี้ผมยังเขียนคอลัมน์และทำหน้าที่ดูแลเว็บบอร์ดเหมือนปกติรวมถึงพนักงานข่าวยังอยู่ครบทุกคน  พูดเข้าใจง่ายๆคือผมทำอะไรในอดีตต่อไปก็จะทำแบบเดิมทุกอย่างแค่ผมจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับรายรับและรายจ่ายภายในเว็บอีกแล้ว

                จึงประกาศให้ทราบ

                เบน ฟรีคิก