โตโยต้า ผนึกพันธมิตรจัดงานแฟร์กระตุ้นศก.

15 ก.ย. 2563 | 08:37 น.

โตโยต้า ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งรัฐ - เอกชน พร้อมร้านค้าชั้นนำ จัดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ขนสินค้ากว่า 200 แบรนด์ ส่วนลดสูงสุด 80% มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่เริ่มมีการผ่อนคลายในการใช้ชีวิตประจำวันและกำลังเข้าสู่การฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ 


บริษัท โตโยต้าฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการรวมพลังเครือข่ายทางธุรกิจเพื่อให้พ้นวิกฤติการณ์นี้ไปให้ได้ จึงมีการผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน จัดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลังกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ ผ่านความสุขที่หลากหลาย


"เรามีความตั้งใจในการที่จะผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและภาคเอกชนภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้บริโภค ตลอดจนผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน"

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

สำหรับงาน "มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy " จะรวบรวมทั้งส่วนลด แคมเปญต่างๆ ทัพร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ เข้าร่วมส่งความสุข นำโดย รถยนต์โตโยต้า ,คอนโด ดิ ออริจิ้น ,สายการบิน Air Asia ,สินค้าเครือสหพัฒน์ ,เครือ CMG ,บ้านและสวน ,เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ , ไมเนอร์ กรุ๊ป ,โรงแรมเครือต่างๆ,เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ฮิตาชิ  กลุ่ม SMEs ที่ได้รับการส่งเสริมจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ,ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน, ร้านดังจากโอทอปชวนชิม 
 

นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดารา และร่วมพูดคุยกับกูรูด้านต่างๆ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ , มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , 3 หนุ่ม 3 มุม ,Big Ass ,โตโน่ ภาคิน ,UrboyTJ , ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , The Toys , วง MEAN ,อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ,ตูน อาทิวราห์ ,เฟื่องลดา นางฟ้าไอที ,ครอบครัวชื่อดัง LITTLE MONSTER และ GUY HARU FAMILY ,จักรพงษ์ เมษพันธุ์ (Money Coach) โค้ชสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง 


ส่วนไฮไลท์ -ข้อเสนอพิเศษภายในงานประกอบไปด้วย จองรถและออกรถโตโยต้าทุกรุ่น พร้อมรับส่วนลดและรางวัลพิเศษ  ,รับสิทธิ์ลุ้นห้องชุดคอนโดมิเนียมจากโครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช จำนวน 1 รางวัล  ,รับสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สายการบิน “Air Asia” เส้นทางในประเทศ จำนวน 1,000 รางวัล  


สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถ Toyota Hilux Revo รับสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota Hilux Revo Car Accessory รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ,สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะสมาชิก The1 รับสิทธิ์ลุ้นคะแนน The1 2,000 คะแนน จำนวน 850 รางวัล (เฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิก The1 และได้รับ SMS โปรโมทงาน)
 

โตโยต้า ผนึกพันธมิตรจัดงานแฟร์กระตุ้นศก.

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีข้อเสนอมากมาย อาทิ   ช้อปหนักจ่ายเบากับสินค้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% พร้อมลุ้นรับรถโตโยต้าเซียนต้าฟรี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลมากมาย 


สิทธิพิเศษเพียงลูกค้าใช้จ่ายครบทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์จับสลากลุ้นรับของรางวัล ต่อที่ 1 ลุ้นรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน และส่วนลดซื้อรถยนต์ (รับของรางวัลภายในงานฯ) ต่อที่ 2 ลุ้นรับฟรี รถโตโยต้าเซียนต้า 1.5G 1 รางวัล (จับรางวัลวันที่ 20 พ.ย. 63)


ภายในงานยังเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์จาก Major Group ในรถส่วนตัวแบบ Drive-In Cinema ผ่านจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ ในงานที่ Toyota Driving Experience Park บางนา โดยสามารถดูตารางเวลาของกิจกรรมต่างๆ และเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com


งาน "มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy " จะเริ่มระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563  ที่ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) , ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2563 และ โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 11 ตุลาคม 2563