เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

13 ก.ย. 2563 | 06:02 น.

ททท.จับมือจังหวัดราชบุรี  จัดงาน“Jungle Rock Concert Ratchaburi” ณ อุทยานหินเขางู ที่ตระการตาด้วยแสงสีเสียงสู่แลนด์มาร์คใหม่ของเมือง พร้อมมินิคอนเสิร๋ต เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่ ระหว่าง 11-13 ก.ย.นี้

 

ททท.จับมือจังหวัดราชบุรี  จัดงาน“Jungle Rock Concert Ratchaburi” ณ อุทยานหินเขางู เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยเปิดให้ร้านค้าท้องถิ่นร่วม มีโซนตลาดนัดเทศกาลอาหาร ตกแต่งพื้นที่รอบอุทยานให้เป็นแลนด์มาร์คเมืองด้วยแสงสีตระการตา พร้อมมินิคอนเสิร์ตรูปแบบวิถีใหม่
 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “Jungle Rock Concert Ratchaburi” พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม รับชมการทำเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef การโชว์ปรุงเมนูอาหารที่คิดขึ้นมาใหม่ และรับชมการแสดง Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การใช้เงิน และการประชาสัมพันธ์จังหวัด 

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"
“Jungle Rock Concert Ratchaburi”  ได้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมมือกับจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีให้กลุ่มคนทั่วไป ประชาชนในพื้นที่ กลุ่มนักท่องเที่ยว ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่โดดเด่น มีวัฒนธรรมพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้าน สินค้าท้องถิ่น

 

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหาร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าได้ถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย
เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

 

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

ภายในงานจะประกอบไปด้วย ร้านค้าท้องถิ่น โดยจัดสรรพื้นที่ร้านค้าท้องถิ่นมากถึง 40 กว่าร้านค้า เพื่อเป็นการเสริมโอกาสสร้างรายได้ให้กับชุมชน คนในท้องถิ่น และจัดโซนตลาดนัดเทศกาลอาหาร ชิม กิน ช้อป กันแบบจุใจ การสร้าง landmark ตกแต่งพื้นที่โดยรอบอุทยานเขาหินงูให้เกิดความตระการตา ตื่นเต้น การแสดงมินิคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่แบบ New normal พบกับความสนุกแบบ 3 วันติดแบบ เต็มอิ่ม จุ ใจ ไปกับดนตรี แสง สี เสียง สร้างบรรยากาศ ท่ามกลางขุนเขา

 

โดยวันที่ 11 กันยายน 2563 มีวงสินเจริญ บราเธอร์ วันที่ 12 กันยายน 2563 พบกับ วง Sweet mullet และในวันที่ 13 กันยายน 2563 พบกับนักร้องหนุ่มหน้าสวย เสียงเพราะ ซิน–ทศพร หรือ ซิน (ซิงกูล่า) พร้อมด้วยการทำเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef ด้วยการโชว์ปรุงเมนูอาหารที่คิดขึ้นมาใหม่จากวัตถุดิบของจังหวัดราชบุรี โดย “เชฟบอส-พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” Celebrity Chef จาก LE CORDON BLEU SYDNEY จัดนิทรรศการโชว์ม่านน้ำฉายภาพวีดิทัศน์เรื่องราวการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของสถานที่ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน เยาวชน คนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป ได้รับรู้ถึงความเป็นมากับการโชว์ม่านน้ำนิทรรศการผ่านภูเขา สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชุมชนอย่างชัดเจน สนุกสนาน ตื่นตา ตื่นใจ และการจัดกิจกรรมนั่งรถรางดูความสวยงามความเป็นธรรมชาติ ของอุทยานเขาหินงู พร้อมร่วมกันถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก และยังช่วยให้เกิดการประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี และกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองรองมากยิ่งขึ้น

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

ซึ่งงานการจัดงาน ในครั้งนี้จะจัดกิจกรรมในรูปแบบส่งเสริมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของจังหวัดราชบุรีในรูปแบบธรรมชาติ โดยให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทำกิจกรรมร่วมมือกับชาวบ้านที่อยู่รอบๆ อุทยานหินเขางู เพื่อกระตุ้นให้ชาวบ้านเกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของแต่ละพื้นที่

 

พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารข้อมูลการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ และอาจเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแปลกใหม่ซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักให้รู้จักมากยิ่งขึ้น จะเป็นการขยายฐานตลาดเด็กและเยาวชน เนื่องจากตลาดกลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนที่จะเติบโตขึ้น เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม เพื่อให้คนกลุ่มนี้เกิดความรักความตระหนักในการรักษาทรัพยากรการท่องเที่ยว และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร และเพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่และความสวยงามของอุทยานหินเขางู ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

ขอเชิญนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่ชื่นชอบธรรมชาติ และกิจกรรมสุดอลังการมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันกับ “Jungle Rock Concert Ratchaburi” ณ อุทยานหินเขางู วันที่ 11-12-13 กันยายน 2563 นี้ ตระการตากับแสง สี เสียง กับม่านน้ำสุดอลังการงานสร้าง การโชว์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่างสุดมันส์ พร้อมบริการนั่งรถรางดูความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติพร้อมถ่ายรูปเก๋ในตามสไตล์ไว้เป็นที่ระลึก และบูธร้านค้าจำหน่ายของเด็ด ของดี ของอร่อย ของจังหวัดราชบุรี ทั่วทุกภาครวมไว้ที่นี้ทีเดียว บอกเลยพลาดไม่ได้!!!ขอบคุณภาพ ข่าว สวท ราชบุรี

เที่ยวเท่"ราชบุรี"ชมคอนเสิร์ตอุทยานหิน"เขางู"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนออกแบบเส้นทางเที่ยวประชัน"กำเนิดศิลป์ถิ่นราชบุรี"

ชมพลัง"บวร On Tour"ท่องเที่ยวชุมชนที่"ราชบุรี"

ราชบุรี จัดเคาต์ดาวน์ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา

กิน เที่ยว แบบอาร์ต ที่ราชบุรี

 

ที่มา สปชส.ราชบุรี