ซัมซุง เปิดนวัตกรรมถนอมผ้า AirDresser

12 ก.ย. 2563 | 03:37 น.

ซัมซุง ขานรับเทรนด์สุขอนามัย สไตล์เรียบหรู ส่ง  AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ สนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่

จากผลการวิจัยของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ที่พบว่า สินค้ากลุ่มสุขอนามัยที่ขยายตัวมากขึ้น เนื่องจากคนส่วนใหญ่ให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Millennials) และกลุ่มผู้สูงอายุ (Older) ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่คาดว่าจะมี บทบาทมากขึ้นในการขับเคลื่อนตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพในระยะข้างหน้า ซัมซุง ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้านวัตกรรม จึงออกสินค้าใหม่  AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ เพื่อรองรับความต้องการของตลาด

ซัมซุง เปิดนวัตกรรมถนอมผ้า AirDresser

ก่อนหน้านี้ ซัมซุงได้เปิดเผยถึงทิศทางตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง ที่กผู้บริโภคมีแนวโน้มระวังการใช้จ่าย เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสทางการตลาดที่ผู้ประกอบการสามารถปรับตัว โดยเฉพาะตลาดในเซ็กเมนต์พรีเมี่ยม โดยเฉพาะสินค้าด้านสุขอนามัย ในช่วงครึ่งปีหลัง ซัมซุงจึงเน้นสินค้านวัตกรรม 3 ด้านหลัก คือ สุขภาพ ด้วยรูปลักษณ์ที่พรีเมี่ยม และฟังก์ชั่นการใช้งานแบบสมาร์ทโฮม หรือ อุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อและสั่งการผ่านผู้ช่วยเสมือน “บิ๊กบี” และกูเกิลแอสซิสแทนต์ รวมถึงการทำงานแบบอัตโนมัติ ซึ่งนวัตกรรม AirDresser เป็นหนึ่งในโปรดักส์กลุ่มดังกล่าว

ซัมซุง เปิดตัว AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ นำนวัตกรรมทำความสะอาด 4 ขั้นตอน 1.  เป่าฝุ่นละอองที่ติดตามเสื้อผ้าได้ทั้งภายในและภายนอก ด้วยแรงลม Jet Air จากไม้แขวนเสื้อ Air Hangers ต่อด้วย 2. การกำจัดเชื้อโรคและไวรัสด้วยพลังไอน้ำ JetStream 3. เครื่องจะอบผ้าอุณหภูมิต่ำ ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า โดยระบบ Inverter Heatpump และ 4. กำจัดกลิ่นที่ติดทั้งเสื้อผ้าและภายในตู้ ด้วย Deodorizing Filter 

นอกจากนี้ ยังมีโหมด Sanitize Cycle ด้วยการตั้ง AirDresser เป็น Sanitize Cycle ที่ใช้ไอน้ำอุณหภูมิสูงให้ทะลุทะลวงเข้าไปในเนื้อผ้าของเสื้อผ้า เครื่องนอน และของเล่น โดยช่วยกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%, ไรฝุ่นได้ 100%, แก๊สที่ส่งกลิ่นเหม็นต่าง ๆ ได้ 99% และสารอันตรายอื่น ๆ ได้ 99% โหมด Wrinkle Care พร้อม Air Hangers: AirDresser รองรับเสื้อผ้าสูงสุดถึง 6 ชิ้น และไม้แขวน  Air Hangers ที่จะปล่อยไอน้ำและอากาศร่วมกันเพื่อช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบ 

นอกจากนี้ AirDresser ยังปล่อยไอน้ำเพื่อการดูแลทั้งด้านในและด้านนอกของเสื้อผ้า  และสำหรับการดูแลกางเกง AirDresser จะมีชุด Weight Kit ที่ช่วยลดรอยยับและอัดจีบได้อีกด้วย สำหรัลการกำจัดกลิ่นด้วย Deodorizing Filter: AirDresser จะมีฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นที่สามารถขจัดกลิ่นติดค้างตามเสื้อผ้าได้ 99% ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากเหงื่อ, กลิ่นบุหรี่ และกลิ่นอาหาร