“เต้น-ณัฐวุฒิ”ฝากให้กำลังใจม็อบนักเรียน-นักศึกษา

07 ก.ย. 2563 | 12:29 น.

“ไมค์ ระยอง”เผยระหว่างติดคุกบรรยากาศภายในเรือนจำไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด ได้เจอเพื่อนคุยใหม่ๆ ได้พบกับ “เต้น-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” ฝากให้กำลังใจนักเรียน-นักศึกษา


นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง ซึ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ภายหลังถูกคุมขังเป็นเวลา 5 วัน เปิดเผยถึงบรรยากาศขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำว่า  โทษจำคุกนั้นนับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องปรับตัวเยอะพอสมควร 


“บรรยากาศภายในเรือนจำไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เราได้เจอเพื่อนคุยใหม่ๆ ได้พบเพื่อนที่ดี ไม่มีใครปองร้ายเรา ที่สำคัญยังพบ เต้น-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ซึ่งได้ฝากให้กำลังใจพวกผม เพราะยุคนี้ตัวเขาไม่มีสิทธิ์ไปสั่งเด็กๆ ให้ทำหรือไม่ทำอะไรแล้ว มีแต่แรงและกำลังใจให้นักเรียนนักศึกษา” ไมค์ ระยอง ระบุ



 

 

สำหรับ เต้น-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ถูกศาลฎีกาพิพากษา เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2563 สั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 8 เดือน ในคดีชุมนุมปิดล้อมบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อปี 2550 ในข้อหามีพฤติการณ์มั่วสุม ประทุษร้าย ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ เกิดการปะทะบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ทำให้เกิดความวุ่นวายทำลายความสงบเรียบร้อย เป็นเหตุร้ายแรง ไม่มีเหตุรอการลงโทษ 

 

อ่านประกอบ

“อานนท์-ไมค์”ออกจากคุกแล้วประกาศยกระดับชุมนุม19ก.ย.

ด่วน! ศาลอาญา ปล่อยตัว "อานนท์-ไมค์ ภาณุพงศ์"