แฟลช เอ็กซ์เพรสหั่นค่าส่งสินค้าเริ่มต้น 18 บาท

02 ก.ย. 2563 | 10:37 น.

“แฟลช เอ็กซ์เพรส” ปรับราคาครั้งใหญ่ “new normal price” ถูกสุดในตลาด เริ่มต้นเพียง 18 บาท เมื่อส่งพัสดุภายในจังหวัดเดียวกัน พร้อมปรับวิธีคิดคำนวนค่าบริการแบบใหม่ “ส่งใหญ่คุ้มกว่า” ให้ถูกลงถึง 70% หวังช่วยลดต้นทุนพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หนุนอี-คอมเมิร์ซไทยโต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจร ประกาศปรับราคาค่าขนส่งพัสดุครั้งใหญ่ “new normal price” เริ่มต้นเพียง 18 บาท (จากเดิม 25 บาท เมื่อส่งภายในจังหวัดเดียวกัน) พร้อมปรับวิธีคิดคำนวนราคาค่าขนส่งพัสดุแบบใหม่ “ส่งใหญ่คุ้มกว่า” ที่คิดค่าบริการให้ถูกลงถึง 70% เพื่อช่วยสนับสนุนพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่มีการจัดส่งพัสดุที่มีขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบา โดยมีผลเริ่มปรับราคา และปรับวิธีคิดคำนวณใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แฟลช เอ็กซ์เพรสหั่นค่าส่งสินค้าเริ่มต้น 18 บาท

สำหรับเงื่อนไขการปรับราคาเริ่มต้น 18 บาท ทั่วประเทศสามารถใช้บริการได้เฉพาะการจัดส่งพัสดุจากต้นทางไปยังปลายทางในจังหวัดเดียวกันเท่านั้น เช่น ส่งพัสดุต้นทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้รับจังหวัดปลายทางต้องเป็นจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น เป็นต้น และการปรับราคาใหม่นี้จะไม่สามารถใช้ได้กับ 4 จังหวัด ดังนี้ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี และปทุมธานี รวมทั้งลูกค้าองค์กรก็จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ ส่วนการปรับวิธีคิดคำนวนราคาค่าขนส่งพัสดุแบบใหม่ มีเงื่อนไข คือ จะคิดจากพัสดุน้ำหนัก ไม่เกิน 3 กิโลกรัม สามารถจัดส่งพัสดุได้ด้านกว้างสูงสุด 42 เซนติเมตร ด้านยาวสูงสุด 42 เซนติเมตร และด้านสูง หรือหนาสูงสุดอยู่ที่ 6 เซนติเมตรเท่านั้น หากพัสดุที่มีขนาดเกินกว่าที่ระบุไว้จะถูกคิดราคาในอัตราเดิม 

แฟลช เอ็กซ์เพรสหั่นค่าส่งสินค้าเริ่มต้น 18 บาท

ทั้งนี้สามารถใช้บริการแฟลช เอ็กซ์เพรส ผ่านแอพพลิเคชัน Flash Express  และที่ศูนย์ให้บริการรับ-ส่งพัสดุมากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดหนัก แฟลช เอ็กซ์เพรส ส่งพัสดุไม่เกิน 1 กก. 9.9 บาท

“แฟลชเอ็กซ์เพรส” ยอดส่งพัสดุทะลุวันละล้านชิ้น

'แฟลช' อัดแคมเปญ ส่งวันอาทิตย์ลด 40%