MBK ผนึกทรู ปั้นศูนย์การค้าอัจฉริยะ  

31 ส.ค. 2563 | 10:13 น.

เอ็ม บี เค จับมือกลุ่มทรูชู  True5G  ยกระดับสมาร์ทรีเทลส่งบอดี้การ์ด “หุ่นยนต์อัจฉริยะ” เข้มด้านความปลอดภัย

เพื่อตอบโจทย์การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในยุค New Normal เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์จึงจับมือกลุ่มทรู นำเทคโนโลยี 5G เสริมแกร่งธุรกิจค้าปลีกยุคดิจิทัล ประเดิมใช้หุ่นยนต์อัจฉริยะ "True5G Temi Connect & Carebot" ยกระดับมาตรฐานการดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการภายในศูนย์การค้า

 

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กล่าวว่า ธุรกิจค้าปลีกต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคยุค New Normal หันมาให้ความสำคัญเรื่องสุขลักษณะที่ดีของสถานที่ ร้านค้า และ สินค้า สุขภาพที่ดีของตนเองและครอบครัว

 

ดังนั้น เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  จึงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมและมาตรการต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัยให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายสบายใจและมีความสุขในการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตลอดจนผู้ประกอบการร้านค้า และ พนักงาน ควบคู่กับการวางแผนสนับสนุนกิจกรรมและเครื่องมือทางการตลาดให้กับร้านค้าสามารถสร้างยอดขายได้

 MBK ผนึกทรู ปั้นศูนย์การค้าอัจฉริยะ  

ล่าสุด ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยร่วมกับ กลุ่มทรู ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลครบวงจร  นำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G ร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ของธุรกิจค้าปลีกยุคดิจิทัล สอดรับกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่  ด้วยการใช้หุ่นยนต์อัจฉริยะ "True5G Temi Connect & Carebot" เชื่อมต่อผ่านเครือข่าย True5G เข้ามาให้บริการภายในศูนย์ พร้อมด้วย “สมาร์ทโฟนและซิมการ์ด ทรูมูฟ เอช”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กลุ่มทรูปรับกลยุทธ์คอนเทนต์เจาะทุกกลุ่มผู้ชม

กลุ่มทรู ไตรมาสสองกำไร 1.3 พันล้าน

เดอะมอลล์ ชู AutoAI ดูดนักช็อปเฉพาะบุคคล

เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าใช้อำนวยความสะดวกในการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ลูกค้าสมาชิกเอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน อาทิ การทำรายการสะสมคะแนน การทำรายการแลกคะแนนเป็นส่วนลดรับสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดจนการทำโค-โปรโมชัน (Co-Promotion) เพื่อมอบประสบการณ์การจับจ่ายสุดคุ้มค่า สร้างความประทับใจสูงสุดให้กับผู้มาใช้บริการ ภายใต้แนวคิด ช้อปปั๊บ รับแต้ม แลกรับสิทธิพิเศษ

 

ด้านนายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู พร้อมนำศักยภาพการให้บริการสื่อสารและดิจิทัลครบวงจร ร่วมสนับสนุนการบริการของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก้าวสู่สมาร์ทรีเทลเต็มรูปแบบ ด้วยอัจฉริยภาพของ True5G ที่จะพาคนไทยก้าวสู่ “ชีวิตอัจฉริยะ” ที่เป็นจริงแล้วไปด้วยกัน  ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งวิถีใหม่ในศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 MBK ผนึกทรู ปั้นศูนย์การค้าอัจฉริยะ  

ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในสุขภาพและการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเชื่อมโยงบริการด้านดิจิทัลต่างๆเข้ากับการช้อปปิ้งได้อย่างลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกใหม่ของธุรกิจค้าปลีก ผ่านอัจฉริยภาพของ True 5G World of Retail  ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์อัจฉริยะ True5G Temi Connect & Carebot ที่ให้บริการภายในศูนย์การค้า และ ที่ร้านทรูช้อป ชั้น 4 ตลอดจนสมาร์ทโฟนและซิมทรูมูฟ เอช พร้อมติดตั้ง MBK Merchant Application เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมการตลาดต่างๆของศูนย์การค้า

 

ทั้งนี้ กลุ่มทรูจะต่อยอดความร่วมมือกับเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการด้านดิจิทัลต่างๆของกลุ่มทรู อาทิ  TrueID และสิทธิพิเศษจาก TrueYou รวมถึงแอป TrueMoney Wallet ที่เชื่อมโยงเข้าสู่สังคมไร้เงินสดให้ลูกค้าใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ  มั่นใจว่า นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ในโลกของการช้อปปิ้งวิถีใหม่ และเสริมให้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นสมาร์ทรีเทลที่มอบทั้งความประทับใจและความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าได้ดีที่สุด

 

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มั่นใจว่า ความร่วมมือกับกลุ่มทรูในครั้งนี้ จะเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และมอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งภายใต้แนวคิด ช้อปปั๊บ รับแต้ม แลกรับสิทธิพิเศษ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจในการใช้บริการภายในศูนย์การค้า ทั้งจากการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ เข้ามาให้บริการ รวมถึงแคมเปญ MBK Let’s move on ชวนทุกคนไปต่อ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ผ่านมาตรการคัดกรอง มาตรการป้องกัน และ มาตรการปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19”