ส่อง "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน" โฉมใหม่

29 ส.ค. 2563 | 04:56 น.

เผยโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” เนรมิตรพื้นที่ชั้น 1, 2 กว่า 3.6 หมื่นตร.ม. สร้างอาณาจักรแฟชั่นและความงามรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสกว่า 370 แบรนด์ เอาใจคุณสาวๆ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รีโนเวทพื้นที่ทั้งในส่วนศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าตั้งแต่ปี 2562 และเปิดให้บริการในส่วนชั้น 3-7 ไปแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าย่านงามวงศ์วาน ล่าสุดเราพร้อมเปิดให้บริการในส่วนชั้น 1 และ 2 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยพื้นที่บริเวณชั้น 1 มุ่งเน้นบริการด้านความงามแบบเอ็กคลูซีพ ให้ลูกค้าได้สวยกลับบ้านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และในส่วนพื้นที่บริเวณชั้น 2 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด EVERYDAY IS HOLIDAYS เพิ่มความสนุกสนานให้กับ สาวๆแฟชั่นนิสต้า ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าในแบบเฉพาะของตนเองจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมสัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งที่สวยงาม ที่มีธีมการตกแต่งแนวธรรมชาติอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีมุมให้ลูกค้าได้เซลฟี่ภาพสวยๆ กลายเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่อีกด้วย”

ส่อง "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน" โฉมใหม่

ทั้งนี้พื้นที่ภายในชั้น 1 เรียกได้ว่าคือที่สุดแห่งความงามที่จะทำให้คุณผู้หญิงสวยครบจบทีเดียวกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำมากมาย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวแม่แห่งวงการเครื่องสำอาง ขยายพื้นที่ใหม่บน เนื้อที่กว่า 3,500 ตารางเมตร รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกตอบสนองทุกความงามครบทุกช่วงวัย พร้อมพบกับโซนรองเท้าใหม่ แผนก Shoes and Bags Salon ที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้กับเท้าสาวๆ ได้มีชีวิตชีวา ด้วยแบรนด์รองเท้าชั้นนำอาทิเช่น Aldo, Villains SF, Steve Madden, Nine West, Havaianas, Fitflop และกลุ่มสินค้าแบรนด์ Exclusive Brand Only เฉพาะที่เดอะมอลล์เท่านั้น อาทิเช่น แบรนด์ Tosca, Vulcan, March, Belinda และ Away Holiday

ส่อง "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน" โฉมใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ มอลล์” ยกเครื่องใหม่ สู้ศึกค้าปลีกแข่งเดือด

 

ขณะที่บริเวณชั้น 2 จะเป็นการเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า นำแบรนด์ดังระดับโลกมาเสิร์ฟให้ถึงมือคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัวในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด EVERYDAY IS HOLIDAYS เริ่มจากแผนก LADIES BOUTIQUE : พบแบรนด์ Exclusive ต่างๆ อาทิ Mirah, Bouton Blue, J.Niche และพบกับ POP-UP Zone ใหม่ “Vacation Studio” รวบรวมสินค้าแฟชั่นผู้หญิงกว่า 22 แบรนด์ดัง Babao, Bangkok, By the sea, Chosita, Grapes.official, Jitta Bangkok, La’:Gom, Mafuang, Mani bleu, Rallets, Runway Items, Studio summer, Taktai และ @sea นอกจากนี้ยังมี NEW CONCEPT FROM BRANDS Portland Relax at Home พบกับ Exclusive Collection เฉพาะที่สาขางามวงศ์วานที่เดียวเท่านั้นกับ Portland Relax at Home เสื้อผ้าสวมใส่สบายและ Accessories ที่เหมาะกับยุคที่ต้องอยู่กับบ้านหรือออกไปช้อปปิ้งสบายๆ

ส่อง "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน" โฉมใหม่

และพบโซนใหม่ที่เน้นการให้บริการที่ห่วงใยสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะ กับโซน LINGERIE SALONS บริการวัดไซส์คุณผู้หญิงจากผู้เชี่ยวชาญ ไปจนถึงการสั่งตัดพิเศษเพื่อคุณ ปิดท้ายกับโซน NEW SERVICE Fix and Wash Etc. บริการด้านการดูแลเทคแคร์เสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องนุ่งห่มเครื่องหนัง และอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องใช้ในชีวิตประจำวัน พบบริการทำความสะอาด ซักแห้ง ซักรีด สปา หรือซ่อมแซมแก้ไขให้เป็นไปตามความต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพจากทีมงานที่มีความชำนาญ

ส่อง "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน" โฉมใหม่

นอกจากนี้เตรียมพบกับร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีสัญชาติไทย Pomelo สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นผู้หญิง ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ รองเท้า ซึ่งทั้งหมดเป็นการออกแบบเองโดยทีมดีไซเนอร์คนไทย กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงในวัยทำงานอายุระหว่าง 24 - 34 ปีที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์เกาหลี