ปิดแล้ว “เซ็นทรัล หาดใหญ่”

27 ส.ค. 2563 | 04:01 น.

ปิดแล้ว “เซ็นทรัล หาดใหญ่” เซ็นทรัลกรุ๊ปจับมือเซ็นทารา พัฒนาธุรกิจใหม่เปิดปี 2566

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ส่งจดหมายชี้แจง การปิดให้บริการห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ (HY1) ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

 

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล หรือซีอาร์ซี เปิดเผยว่า เนื่องด้วย บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจใหม่ ของห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ (HY1) ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงหยุดการบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

ปิดแล้ว “เซ็นทรัล หาดใหญ่”

โดยห้างได้มีแผนพัฒนาร่วมกันกับเซ็นทรัลกรุ๊ป และกลุ่มเซ็นทาราโฮเทลแอนด์รีสอร์ท (บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)) โดยจะพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่ เปิดประมาณปี 2566 เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวหาดใหญ่ให้ดียิ่งขึ้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตัดใจปิดทิ้ง “เซ็นทรัล หาดใหญ่” หลังเปิดมา 26 ปี

 

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ (HY2) ถ.กาญจนวณิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองย่านเศรษฐกิจสำคัญใจกลางเมืองหาดใหญ่ ประสบความสำเร็จครองใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบความสุขให้กับชาวหาดใหญ่ทุกคนตั้งแต่เปิดให้บริการ

 

บริษัทได้เล็งเห็นว่ารูปแบบธุรกิจใหม่ที่จะนำมาเปิดบริการในอนาคต ที่ ถ.เสน่หานุสรณ์ จะเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน ระหว่าง 2 ธุรกิจ ทั้งห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่และธุรกิจรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งจะสร้างความคึกคัก ตื่นเต้น และสร้างสีสันให้กับชาวหาดใหญ่ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ บริษัทยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถใช้บริการเพิ่มเติมผ่านออนไลน์ได้ที่ www.central.co.th

 

สำหรับห้างเซ็นทรัล หาดใหญ่ ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นห้างเซ็นทรัลสาขาแรกในภาคใต้ เปิดให้บริการมานาน  26 ปี (พ.ศ.2537) ด้วยจุดแข็งด้านทำเล ที่ตั้งโดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง จุดยุทธศาสตร์สำคัญของสงขลา รายล้อมไปด้วยตลาดกิมหยง  ตลาดสันติสุข  ร้านค้า โรงแรม จึงเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวต่างชาติ