เริ่มแล้ว “คอมมาร์ตฯ” ครั้งที่ 54 ชูบริการ “รับหิ้ว” เอาใจนักช็อปยุค New Normal

20 ส.ค. 2563 | 07:59 น.

เปิดฉาก “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ ครั้งที่ 54” ผนึกพันธมิตรขนทัพสินค้าไอทีร่วมงาน พร้อมชูบริการ “รับหิ้ว”เอาใจนักช็อปยุค New Normal

เริ่มแล้ว “คอมมาร์ตฯ” ครั้งที่ 54 ชูบริการ “รับหิ้ว” เอาใจนักช็อปยุค  New Normal    นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า สถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ททำให้วิถีชีวิตของประชาชนเข้าสู่รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า New Normal ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ทำให้สินค้าและเทคโนโลยีปรับเปลี่ยนตามไปพฤติกรรมเหล่านั้น และมีความต้องการสินค้าเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตวิถีใหม่ จึงเป็นโอกาสให้งานคอมมาร์ตได้นำเสนอขายสินค้าที่ตอบโจทย์ ดังนั้นเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำ ซึ่งมีทั้งรายใหม่และรายประจำ อาทิ ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Epson, Huawei, IBIZ, iStudio, IT City, J.I.B, และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด นำเทคโนโลยีต่างๆ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร ตามแนวคิด Technology for New Normal จัด “โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” พร้อมกับจัดเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้กับผู้เข้าชมงานคอมมาร์ตและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ทำให้เชื่อว่างานครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโตได้ดียิ่งขึ้น

เริ่มแล้ว “คอมมาร์ตฯ” ครั้งที่ 54 ชูบริการ “รับหิ้ว” เอาใจนักช็อปยุค  New Normal ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า บรรยากาศของวันเปิดงาน “คอมมาร์ต ครั้งที่ 54” ทางผู้จัดงานได้เตรียมมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในการเข้าชมงาน  อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ที่ได้เข้ามาร่วมติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ “มิวเทอร์ม-เฟสเซนซ์ (μTherm-FaceSense) ในการคัดกรองคนในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal  โดยจะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงานในแต่ละรอบเวลา ฉะนั้นแล้วเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม เราจึงได้เตรียมระบบลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อจองเวลาเข้างานล่วงหน้า  

เริ่มแล้ว “คอมมาร์ตฯ” ครั้งที่ 54 ชูบริการ “รับหิ้ว” เอาใจนักช็อปยุค  New Normal    สำหรับเทคโนโลยีที่เปิดตัวในงาน คอมมาร์ต ครั้งที่ 54 นั้น มีทั้งโน๊ตบุ๊ค, เกมมิ่ง, แท็บเลต, สมาร์ทโฟน, แก็ดเจ็ต, อุปกรณ์สำนักงาน, เครื่องพิมพ์ จากแบรนด์รีเทลใหญ่ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ 1. Commart Voucher 2. Commart Big Bonus 3. Commart Live 4. Commart รับหิ้วเอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางานก็สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย โดยมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้อ 5. Commart จอดฟรี
     ทั้งนี้สำหรับงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ ครั้งที่ 54” นั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 20-23 สิงหาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 – 21.00 น.