"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ " เตรียมเข้าผ่าตัดพรุ่งนี้ อุบัติเหตุรถที่เชียงใหม่

17 ส.ค. 2563 | 10:32 น.

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" เตรียมเข้าผ่าตัดพรุ่งนี้  จากอุบัติเหตุรถเสียหลักตกข้างทาง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  


เมื่อวันที่ 17 ส.ค.63  มีรายงานว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ก่อนจะถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  

 

ปัจจุบัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังคงพักรักษาอยู่ในห้อง ICU ศัลยกรรม ชั้น 2 อาคารสุจิณโณ เบื้องต้นจากการตรวจสอบไปยังทีมแพทย์ที่ทำการรักษาทราบว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังมีอาการคอเคล็ด และแจ้งว่าไม่ต้องการให้ข่าวใดๆและขอความเป็นส่วนตัว

 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มีรายงานว่าเหตุเกิดขณะที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กำลังขับรถยนต์ส่วนตัวจากพื้นที่อำเภอดอยหล่อ จะเข้ามาในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่รถได้เสียหลักลงข้างทาง

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่าม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร มีอาการคอเคล็ด เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้( 18 ส.ค. 63) ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุเกิดจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถกลับเข้าตัวอ.เมืองเชียงใหม่ หลังจากไปทำธุรส่วนตัวที่ต่างอำเภอ โดยมาประสบอุบัติเหตุที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยรถของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้เสียหลักลงข้างทางเอง ไม่มีคู่กรณีมาเฉี่ยวชน