ตร.สรุปผลเลือด "จารุชาติ"ปลอดสารพิษ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

13 ส.ค. 2563 | 07:59 น.

ตำรวจ แถลงผลเลือด "จารุชาติ มาดทอง" พยานคดี "บอส อยู่วิทยา "ไม่พบสิ่งแปลกปลอม ยันเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ส่วนมือถือยังมีการตรวจต่อเนื่อง

 

วันที่ 13 สิงหาคม 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับผลการจับกุมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 5 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

ตร.สรุปผลเลือด "จารุชาติ"ปลอดสารพิษ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

หลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงผลแล็ปตรวจเลือดของนายจารุชาติ มาดทอง ซึ่งเป็นพยานคนสำคัญในคดีของนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดงที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนในวันที่ 30 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ทำให้สังคมตั้งข้อสงสัยในการเสียชีวิตของนายจารุชาติ ว่ามีความเกี่ยวโยงกับคดีของนายวรยุทธหรือไม่

 

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 กล่าวถึง  ผลตรวจเลือดของนายจารุชาติว่า ไม่พบสารพิษหรือสารแปลกปลอมในเลือด  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งตรงกับการชันสูตรของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ที่ระบุว่านายจารุชาติ มีแอลกอฮอล์ในเลือด 218 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงทำให้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนศพของนายจารุชาติ ทางญาติมอบร่างให้โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ดำเนินการต่อไป

 

ตร.สรุปผลเลือด "จารุชาติ"ปลอดสารพิษ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง

ตร.เปิดไทม์ไลน์คดี“บอส อยู่วิทยา”

พลิกคดีบอส อยู่วิทยา คำให้การ “จารุชาติ มาดทอง”

นายกฯสั่งอายัดศพ"จารุชาติ"ชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิตใหม่  

เปิดคลิป คำให้การ​ คู่กรณี​ "จารุชาติ มาดทอง"

ส่วนประเด็นโทรศัพท์ของนายจารุชาติ ที่นายพศิน อัคเดชธนโชติ หรือล้าน นำไปลบรูปและทำลายทิ้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและตามหาโทรศัพท์ที่ถูกทิ้ง โดยจะให้นายพศิน พาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปชี้จุดที่ทิ้ง เพื่อแกะรอยตามหาโทรศัพท์ ส่วนข้อมูลในเชิงเทคนิคด้านการสื่อสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียด สำหรับคำให้การของนายพศิน ที่อ้างว่านำไปลบรูปภาพอย่างเดียว ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ทำให้ต้องมีการสอบสวนต่อไป

 

"ด้านความสัมพันธ์ของผู้เสียชีวิตกับนายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร หรือส.ว.ก๊อง อดีตส.ว.เชียวใหม ก็เป็นไปตามที่สื่อมวลชนนำเสนอ ไปก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ซึ่งตรงกันกับที่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยนายจารุชาติ เป็นลูกน้องและทำงานรับเงินเดือนจากส.ว.ก๊อง เพียงอย่างเดียว"ผบช.ภ.5 กล่าว

 

ที่มา : เนชั่นทีวี