“พาลาดิน”ลุยสินค้าฟังก์ชั่น ดันยอด300ล.ก่อนเข้าMAI

12 ส.ค. 2563 | 09:05 น.

“พาลาดินฯ” เดินหน้าเต็มพิกัด ผลิตจำหน่ายสิ่งทอ-การ์เม้นต์ฟังก์ชั่นพิเศษ ปั้นแบรนด์ “Blue Bear”  สร้างรายได้ใหม่ฉีกหนีคู่แข่ง เล็งเป้าอีก 3 ปีโต 300 ล้าน พร้อมดันเข้า MAI

 

นายยุทธนา ศิลป์สรรค์วิชช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาลาดิน เวิร์คแวร์ จำกัด  บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่มีฟังก์ชั่นภายใต้แบรนด์ “Blue Bear” เผยว่า บริษัทจดทะเบียนตั้งบริษัทมาแล้ว 3 ปี มุ่งเน้นการผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่ม(การ์เมนต์) ที่มีฟังก์ชั่นหรือมีคุณสมบัติพิเศษ เพื่อฉีกหนีคู่แข่งที่มุ่งเน้นการรับจ้างผลิต (โออีเอ็ม)ในรูปแบบเดิม ๆ สินค้าของบริษัท ณ ปัจจุบันมีทั้งเสื้อผ้า เช่น เสื้อเชฟ เสื้อหมอ เสื้อพยาบาล ชุดยูนิฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงหมวก กระเป๋า ถุงนํ้ารีไซเคิล ถุงผ้ารีไซเคิล ถุงมือ ถุงเท้า ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู และอื่นๆ ส่งให้กับโรงพยาบาล โรงแรม และขายให้กับคนทั่วไป โดยเป็นสินค้าการ์เม้นต์และสิ่งทอที่มีฟังก์ชั่นทั้งสิ้น เช่น ไม่ต้องรีด คราบสกปรกไม่ติด ใส่แล้วไม่เหม็น รีดนํ้า รีดเหงื่อ เป็นต้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

การ์เมนต์CLMVระสํ่า ‘ไนซ์กรุ๊ป’ปรับแผนสู้

การ์เมนต์ร้องรัฐช่วย หน้ากากผ้าราคาตก

 

 

ปัจจุบันสินค้าของบริษัทมีมากกว่า 1,200-1,300  รายการ รวมมากกว่า 12,000 SKU ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปคือหน้ากากผ้าและเสื้อแจ็กเก็ตป้องกันไวรัสและแบคทีเรีย และที่กำลังจะเปิดตัวคือหน้ากากผ้าชนิดใหม่ที่มีส่วนผสมของสารคอปเปอร์ออกไซด์ แบบกันนํ้าและลดเชื้อไวรัสใน 2 ชั่วโมง คาดจะใช้เวลา 2-3 เดือนจะเริ่มวางตลาดในประเทศได้ 

 

“พาลาดิน”ลุยสินค้าฟังก์ชั่น  ดันยอด300ล.ก่อนเข้าMAI

                                               ยุทธนา  ศิลป์สรรค์วิชช์

 

“ปีที่แล้วเรามียอดขายเกือบ 100 ล้านบาท ปีนี้มีโควิดเราก็ตั้งเป้าไม่น้อยกว่าเดิม ซึ่ง 6 เดือนแรกปีนี้ก็ขายเกือบ 100 ล้านบาทแล้ว 70-80% เป็นรายได้จากการผลิตและจำหน่ายหน้ากากผ้า นอกจากขายตลาดในประเทศแล้ว เราตั้งเป้าใน 5 ปีจากนี้จะต้องมีสินค้าแบรนด์เราไปขายในตลาดอาเซียน ซึ่งได้เริ่มคุยกับตัวแทนจำหน่ายแล้วจากสิงคโปร์ เมียนมา กัมพูชา และอินโดนีเซีย  และมีเป้าหมายในปี 2566 จะมีรายได้ 300 ล้านบาท และเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI ต่อไป”

“พาลาดิน”ลุยสินค้าฟังก์ชั่น  ดันยอด300ล.ก่อนเข้าMAI

 

หน้า 9 ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,600 วันที่ 13 - 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563