เช็คลิสต์ "การบินไทย" เปิด 5 จุดบินต่างประเทศ เที่ยวบินพิเศษ

12 ส.ค. 2563 | 03:00 น.

การบินไทย เปิดเที่ยวบินพิเศษ สู่ยุโรป และเอเชีย ตลอดส.ค.นี้ รวม 5 จุดบิน รองรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง รวมทั้งขนคนไทยตกค้างในต่างประเทศกลับบ้าน

      สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ การบินไทย เปิดเที่ยวบินพิเศษ ไปยังเมืองต่างๆ ทั้งในยุโรป และเอเชีย อาทิ ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต โคเปนเฮเกน ซิดนีย์ และไทเป เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทางไปยังประเทศนั้นๆ ได้แก่  นักเรียนนักศึกษา  นักธุรกิจ หรือผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เดินทางด้วยบัตรโดยสารเที่ยวเดียวเข้าไปยังประเทศปลายทางนั้นๆได้ 
       รวมทั้งยังช่วยนำชาวไทยที่เดือดร้อนจากการตกค้างในต่างประเทศกลับบ้าน รวมทั้งชาวไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศต่างๆและชาวต่างชาติที่มีความจำเป็นจะต้องเดินทางมายังประเทศไทย โดย ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จะเปิดเที่ยวบินพิเศษ จาก กรุงเทพฯ สู่ 5 จุดบิน
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจ้าหนี้ “การบินไทย” โปรดฟัง “ชาญศิลป์” อัดคลิปชี้แจง
การบินไทย หารือ กองทัพเรือ ยืนยัน เดินหน้าMRO อู่ตะเภา
การบินไทย ประกาศ ลดเงินเดือนสูงสุด70%-ลาไม่รับค่าจ้าง ถึงธ.ค.นี้
การบินไทย เตือนลูกค้าระวังหลอกแจกตั๋วฟรี ชวนเชื่อจ้างทำธุรกรรมชำระหนี้

       ได้แก่ 1. เส้นทางไปยังลอนดอน เดินทางในวันที่ 16 และ 23 สิงหาคมนี้ 2.เส้นทางสู่โคเปนเฮเกน เดินทางวันที่ 16 และ30 สิงหาคมนี้ 3.เส้นทางสู่ไทเป เดินทางวันที่ 14,20,27 สิงหาคมนี้ 4.เส้นทางสู่แฟรงก์เฟิร์ต เดินทางวันที่ 21 สิงหาคมนี้ 5.เส้นทางสู่ซีดนีย์ เดินทางวันที่ 16,23,30 สิงหาคมนี้ โดยเปิดให้ผู้โดยสารเดิมและบัตรโดยสารรางวัล ROP จองในเที่ยวบินดังกล่าวนี้ได้

 เช็คลิสต์ "การบินไทย" เปิด 5 จุดบินต่างประเทศ เที่ยวบินพิเศษ
        นอกจากนี้ การบินไทย ยังให้บริการขนส่งสินค้า และผลผลิตทางการเกษตรบนเที่ยวบินพิเศษทั้งขาไปและขากลับ ซึ่งการบินไทย มีความภูมิใจที่ได้ปฏิบัติภารกิจเที่ยวบินพิเศษ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการส่งออก และส่งเสริมอาชีพเกษตรกร รวมทั้งด้านการศึกษาซึ่งช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน เรามีความพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจในครั้งต่อๆไป
     สำรองที่นั่งและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center 02-356-1111 ตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น.