การีน่า ดึง บอดี้สแลม ปลุกฝันคนรุ่นใหม่ลุย eSports

06 ส.ค. 2563 | 04:30 น.

Garena Free Fire เปิดโปรเจคยักษ์ “Bodyslam x Free Fire” ปั้น MV ปล่อยเพลง “ #ไม่เข้าท่า ” พร้อม Free Fire Collection “Artiwara”ประกาศจุดยืน เชื่อมั่นคนรุ่นใหม่ มุ่งสานฝันนักกีฬา eSports สู่ความสำเร็จ พร้อมร่วมกับ “ตูน Bodyslam” ออกแบบแฟชั่นใหม่เกม Garena Free Fire ภายใต้คอนเซปต์ “Artiwara” นำเสนอการไล่ตามความฝัน ผ่านเครื่องแต่งกาย 4 สไตล์ 4 ตัวตน หวังทุบสถิติดึงผู้เล่นเพิ่มทะลุ 90 ล้านคน

นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Associate Director Game Operations, Garena Online (Thailand) กล่าวว่า การีน่าสนับสนุนคนรุ่นใหม่ ให้มีความเชื่อในตัวเอง และมุ่งมั่นทำตามความฝันให้สำเร็จ พร้อมร่วมมือกับวง “Bodyslam” วงดนตรีที่เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจที่ดีของคนมีฝันทุกคน ร่วมแสดงจุดยืนและเน้นย้ำในจุดมุ่งหมายของ Garena Free Fire ที่พูดเสมอว่า “เรามีความตั้งใจที่จะผลักดันและส่งเสริมความฝันของผู้เล่นทุกคน”

การีน่า ดึง บอดี้สแลม ปลุกฝันคนรุ่นใหม่ลุย eSports

การร่วมมือกับวง Bodyslam เป็นการดึงคาแรคเตอร์ของศิลปิน ที่เด่นชัดในเรื่องการมุ่งมั่นและสนุกในสิ่งที่ฝัน ทำให้ฝันกลายเป็นความจริง ออกมาสะท้อนให้สังคมมองอีกมุมว่ากิจกรรมและเกมต่างๆ รวมถึง Garena Free Fire นั้นเป็นสังคมที่ดี ทุกคนที่นี่จริงจังกับความฝัน และการีน่าก็สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้ทำตามความฝันของตัวเองบนเส้นทางที่ถูกต้อง

โปรเจคครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะความคิดที่อยากให้สังคมได้รับรู้ว่า เกม เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเด็กไทยและสังคมไทยมานาน ที่สำคัญคือเกมในปัจจุบันเป็นอะไรที่มากกว่าเกมแล้ว เพราะคนรุ่นใหม่หลายคนเลือกเล่นเกม เพื่อที่จะทำตามฝันของตัวเอง เวทีนี้ต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้ส่งเสียง เพื่อพิสูจน์ว่า ความเชื่อและความฝันที่ตัวเองมีเป็นสิ่งที่มีความหมายสามารถทำให้ประสบความสำเร็จและสร้างคุณค่าของตนเองได้ 

การีน่า ดึง บอดี้สแลม ปลุกฝันคนรุ่นใหม่ลุย eSports

“Bodyslam x Free Fire” จะถ่ายทอดผ่าน Music Content ที่มีชื่อล้อกับคำครหาในชื่อเพลง “ #ไม่เข้าท่า” ดนตรีและบทเพลงที่นำเอาเรื่องราวของเด็กๆ ทั้ง 4 คน ที่ถูกมองว่าทำอะไร ‘ #ไม่เข้าท่า ’ มาเล่าสะท้อนตัวตนที่ Bodyslam เคยผ่านมาก่อนจะมาเป็นวงร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่างทุกวันนี้ เพลง “ #ไม่เข้าท่า ” จะใช้ความเป็นเอกลักษณ์ของ Bodyslam สร้างสรรค์ออกมาอย่างครบถ้วน พร้อมออกไอเดียนำเสนอเรื่องราวของคนที่มีความฝันทุกคน ที่ต้องพบกับแรงกดดัน อุปสรรค คำดูถูก คำต่อว่า ความไม่เห็นด้วย ตลอดของเส้นทางของการไขว่คว้าฝันนั้น แต่สุดท้ายหากความเชื่อมั่นยังไม่สูญสิ้น เราก็จงเดินทางอย่างมุ่งมั่น พยายามต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ แล้ววันหนึ่งความฝันนั้นก็จะกลายเป็นความจริงที่งดงามที่สุด

นอกเหนือจากเพลง “ #ไม่เข้าท่า ” ที่เป็นบทเพลงพิสูจน์ความเชื่อในฝันของคนรุ่นใหม่แล้ว การีน่า ยังส่งต่อความเชื่อให้ผู้เล่นทั้ง 80 ล้านไอดี ได้รับรู้ ผ่านไปกับแฟชั่นเซตใหม่ของเกม Garena Free Fire ที่ออกแบบร่วมกับ “ตูนBodyslam” ภายใต้คอนเซปต์ “Artiwara” นำเสนอการไล่ตามความฝันของ ตูน Bodyslam ผ่านเครื่องแต่งกาย 4 สไตล์ 4 ตัวตนผู้ตามความฝัน ได้แก่ Horizon Catcher – การออกวิ่งไล่ตามฝัน, The Endless – ความมุ่งมั่นไร้ที่สิ้นสุด, The Beginning – ความเชื่อที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง และ Dream Traveler – ความฝันบนเส้นทางของดนตรี ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ตูน Bodyslam สวมใส่ใน Music Video เพลง #ไม่เข้าท่า และทั้ง 4 ชุดถือเป็นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ที่มีเฉพาะในเกม Garena Free Fire เท่านั้น

การีน่า ดึง บอดี้สแลม ปลุกฝันคนรุ่นใหม่ลุย eSports

​“การีน่าเชื่อว่าเสียงของคนรุ่นใหม่ที่ส่งต่อไปกับเพลง #ไม่เข้าท่า จะถูกขยายออกอีกเป็นร้อยๆ เท่า จนกลายเป็นเสียงที่มีพลังมากพอจะพิสูจน์ว่าความเชื่อและความฝันของพวกเขา มีคุณค่ามากพอให้เดินหน้าลงมือทำต่อไป ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมงานกับ Bodyslam ในครั้งนี้ จะช่วยจุดประกายความตั้งใจและความหวัง ส่งไปเป็นสารแห่งกำลังใจให้นักกีฬา eSports ทุกคน ว่า ‘ความฝันของทุกคนเป็นจริงได้ อย่าลังเล ใช้ชีวิตทำตามมันเถอะ’ แล้วเวลาจะพิสูจน์ทุกสิ่งที่ทุกคนทำนั้นเป็นเรื่องที่ เข้าท่า มากแค่ไหน” นายวริทธิ์นันท์ กล่าว