“ปรเมศร์” เผยคดี “บอส อยู่วิทยา” วันนี้ความจริงปรากฏ

04 ส.ค. 2563 | 00:28 น.

เผยคดี “บอส อยู่วิทยา” ทุกความจริงของขั้นตอนดำเนินการคดีจะปรากฏ หลัง อสส.แถลงข่าว 10.00 น.ในวันนี้ แจงข้อเท็จจริงกรณีสั่งไม่ฟ้อง

นายปรเมศร์  อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี หนึ่งใน 7 คณะทำงาน ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีสั่งไม่ฟ้อง”นายวรยุทธ อยู่วิทยา” หรือ บอส อยู่วิทยา ของสำนักงานอัยการสูงสุด โดยได้โพสต์ข้อความส่วนตัวว่า

ตลอดสัปดาห์​ที่ผ่านมา​ การวิพากษ์​วิจารณ์​คดีดังไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงในสำนวนการสอบสวน​ คิดเอาเองบ้างจิตนาการบ้าง​ ไม่ว่ากันครับ​ พรุ่งนี้​ ทุกความจริงของขั้นตอนการดำเนิน​คดีจะปรากฏ​ เพื่อให้ประชาชนได้ทราบ​ความจริง​ จากนั้นท่านจะแสดงความคิดเห็นอย่างไร​ เรายินดีรับฟัง​ด้วยความเคารพ​ เห็นต่างเราก็รักกันได้​ ใช่มั๊ยครับ​ แต่อย่าเพิ่งตั้งธงโดยมโนไปก่อนนะครับ​  เพราะความเห็นของประชาชนคือ​ "การสร้างสรรค์​ยุติธรรมของแผ่นดิน" ​ ถ้าไม่หายสงสัย​ ทายผมซิครับ​ ว่าผมจะไปตอบในรายไหน​พรุ่งเราเจอกัน​ ขอบคุณ​ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชูชาติ”ชี้อัยการสั่งไม่ฟ้องคดี“บอส อยู่วิทยา”โมฆะ

“ชวน”ชี้บ้านเมืองต้องยึดหลักความถูกต้อง

"วิชา" ตั้งคณะทำงาน 4 ชุดไล่บี้คดี "บอส อยู่วิทยา" ดึง ปปง.สอบเส้นทางเงิน

รัฐบาลยังมึน รื้อคดี “บอส อยู่วิทยา” ได้หรือไม่ ยังไร้คำตอบ 

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า  ขณะนี้คณะทำงานตรวจสอบการสั่งไม่ฟ้องคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ “บอส อยู่วิทยา” ที่มี นายสมศักดิ์ ติยะวาณิช รองอัยการสูงสุด เป็นหัวหน้าคณะทำงานฯ อยู่ระหว่างการประชุม น่าจะเป็นการสรุปภาพรวมและจะได้นำผลของการพิจารณาเรียนอัยการสูงสุด(อสส.)  โดยในวันที่ 4 ส.ค. เวลา 10.00 น. คณะทำงานฯ จะแถลงข่าวที่ห้องประชุม 120 ปี โดย นายสมศักดิ์ หัวหน้าคณะทำงานฯ จะเป็นผู้แถลง