นครชัยแอร์ เปิดบริการใหม่  "รถยนต์ส่วนบุคคลให้เช่า" มอบโปรส่วนลด 50% 

01 ส.ค. 2563 | 23:24 น.

นครชัยแอร์ เปิดบริการใหม่ “NCA Car Rental” รถยนต์ส่วนบุคคลให้เช่ามอบโปรพิเศษสำหรับลูกค้ารับส่วนลด 50% พร้อมจัดรถ NCA Shuttle Bus กลับมาให้บริการทั้งในกรุงเทพฯ และ ขอนแก่น

 

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยรูปแบบการดำเนินชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป หรือ New Normal ประชาชนให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัยและความปลอดภัย และประชาชนนิยมเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลในการเดินทางไปในที่ต่างๆ มากยิ่งขึ้น  เพื่อรองรับการเดินทางเชื่อมต่อไปในจุดต่างๆ

 

นครชัยแอร์มีบริการ NCA Car Rental รถยนต์ส่วนบุคคลให้เช่าในกรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ โดยรถที่นำมาให้บริการเช่าขับ เป็นรถยนต์ TOYOTA PRIUS Hybrid ระบบเครื่องยนต์ไฮบริดจ์ ประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารกว้างสบายพร้อมที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่

 

ลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถติดต่อเช่ารถได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา ราคาวันละ 1,500 บาท และมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้านครชัยแอร์เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ รับส่วนลด 50% เหลือเพียง 750 บาทต่อวัน  และสำหรับลูกค้าทั่วไป รับส่วนลด 30% เหลือเพียง 1,050 บาทต่อวัน  เริ่มวันนี้ – 30 กันยายน 2563


สำหรับผู้ที่สนใจ NCA Car Rental  รถยนต์ส่วนบุคคลให้เช่า เตรียมเอกสารในการเช่า ได้แก่ 1.บัตรประชาชน หรือ Passport  2.ใบอนุญาตขับขี่ หรือ ใบขับขี่สากล 3.บัตรเครดิต และติดต่อรับ- คืนรถได้ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขากรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ตั้งแต่เวลา 05.00
น. และคืนรถภายในเวลา 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 094 215 – 2452

 

ข่าวเกี่ยวข้อง

 

นครชัยแอร์ จัดโปรรถเช่าเหมาราคาพิเศษ เลือกเดินทางได้ถึง 15 ธ.ค .นี้

"นครชัยแอร์" ขยายธุรกิจเปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ" รองรับ Delivery

 

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้านครชัยแอร์ และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงประชาชนเริ่มกลับมาเดินทางเพิ่มขึ้นจึงกลับมาเปิดให้บริการ NCA Shuttle Bus บริการรถตู้รับ-ส่ง ฟรี ให้บริการทุกวัน จอดรับผู้โดยสารที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร) ซึ่งเที่ยวเวลารถที่ให้บริการ มีทั้งหมด 24 เที่ยว แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงเช้า ตั้งแต่  04.45 – 08.20 น. กับ ช่วงเย็น ตั้งแต่ 15.40 – 20.30 น. โดย NCA Shuttle Bus จะรับผู้โดยสารจากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ไปยัง บีทีเอสหมอชิต เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่ที่ 29 ก.ค. 63 และ NCA Shuttle Bus ที่จังหวัดขอนแก่น

 

บริการรถตู้รับ-ส่ง ฟรี สำหรับผู้โดยสารนครชัยแอร์ โดยมีจุดให้บริการ ดังนี้ ขึ้นรถตู้ที่สถานีขนส่งแห่งที่ 3 (ขอนแก่น) เพื่อไป ม.ขอนแก่น , ขึ้นรถตู้ที่ ปรับอากาศ เพื่อไป ม.ขอนแก่น , ขึ้นรถตู้ที่ ม.ขอนแก่น เพื่อไป สถานีขนส่งแห่งที่ 3 (ขอนแก่น) และ ขึ้นรถตู้ที่ สถานีขนส่งแห่งที่ 3 (ขอนแก่น) เพื่อไป ปรับอากาศ , ม. ขอนแก่น ซึ่งเที่ยวเวลารถตู้ที่ให้บริการ ตั้งแต่ 05.00 – 23.40 น. เริ่มให้บริการวันที่ 1 ส.ค. 63
ทั้งนี้บริการ NCA Shuttle Bus  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกอีกรูปแบบหนึ่งให้กับลูกค้านครชัยแอร์ ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด
และนอกจากนี้มีแผนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการใหม่ๆสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้ ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ NCA Shuttle Bus  ตรวจสอบเที่ยวเวลารถตู้ได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือ Facebook Fanpage พิมพ์
@nakhonchaiair.official