กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

01 ส.ค. 2563 | 08:51 น.

อิมแพ็ค รุกเจาะกลุ่มท่องเที่ยว - เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวแพ็คเกจ “Discover Muang Thong in 24 hours” ดึงลูกค้า กิน เที่ยว พัก 24 ชม .ใน เมืองทองธานี เริ่มต้น 3 พันบาท

       อิมแพ็ค ขานรับ นโยบาย กระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 ในประเทศผ่อนคลาย อิมแพ็ค เดินหน้าเจาะตลาดท่องเที่ยว จัดแพ็คเกจ “Discover Muang Thong in 24 hours” เชิญชวนลูกค้า กิน เที่ยว พักผ่อนสุดพิเศษ 24 ชม.ใน เมืองทองธานี ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อท่าน สุดมันส์กับการขับขี่โกคาร์ท ล่องเรือและทานอาหารค่ำดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลสาบ เข้าพักโรงแรม 4 ดาว โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค พร้อมอาหารเช้า ปิดท้ายกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังจากศูนย์การค้าและเอาท์เล็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ 

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

           นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนธุรกิจหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยดีขึ้น ทางรัฐบาลได้ประกาศมาตรการผ่อนคลายให้ภาคธุรกิจและกิจกรรมต่างๆ ได้กลับมาบริการปกติ แต่ยังคงขอความร่วมมือทุกส่วนเฝ้าระวังและป้องกันโรคอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯนอกจากเปิดให้บริการศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นทางการแล้ว ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เช่น ร้านอาหาร โรงแรม และกลุ่มลีเชอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็ได้เปิดบริการครบสมบูรณ์แบบแล้วเช่นกัน

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

     ดังนั้นเพื่อตอบรับกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังเกิดวิกฤตโควิด-19 รณรงค์ให้ประชาชนท่องเที่ยวภายในประเทศ ทาง อิมแพ็ค จึงเปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยว “Discover Muang Thong in 24 hours” เชิญชวนลูกค้า กิน เที่ยว พักผ่อนสุดพิเศษ 24 ชม.ในเมืองทองธานี เริ่มต้นกับ การขับขี่โกคาร์ท ที่สนามอิมแพ็ค สปีด พาร์ค ล่องเรือและทานอาหารค่ำดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลสาบ ณ ร้านอาหารบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ เข้าพักโรงแรม 4 ดาว โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค พร้อมอาหารเช้า ในราคาสุดพิเศษ ท่านละ 3,000 บาท สำหรับการเข้าพักห้องเตียงคู่ และ 3,800 บาท สำหรับห้องเตียงเดี่ยว โดยเปิดให้จองและใช้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อิมแพ็คพร้อม!อีเวนต์พรึ่บ!
“อิมแพ็ค ”พร้อมเปิดบริการงานแรกกลางเดือนมิถุนายนนี้
“อิมแพ็ค”ฉายแสงฆ่าเชื้อรับรัฐผ่อนปรนระยะ2

 

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

        “เมืองทองธานี ปัจจุบันถือว่ามีความพร้อมรองรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก ด้วยมีสถานที่และกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลาย ให้ทุกคนเลือกรับบริการท่องเที่ยว กินดื่ม พักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน การนำกิจกรรมต่างๆ มารวมไว้ด้วยกันภายในวันเดียวกับแพ็คเกจ “Discover Muang Thong in 24 hours” เป็นความลงตัวของการท่องเที่ยววิถีใหม่ใกล้กรุงเทพ ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้รับเพลิดเพลิน รวมถึงความพิเศษของอาหาร เครื่องดื่ม และที่พักมาตรฐาน 4 ดาว เป็นความคุ้มค่าที่ดึงดูดให้ลูกค้าได้เลือกรับบริการได้เป็นอย่างดี”

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท

         นอกจากนี้ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ซึ่งมีงานแสดงสินค้าน่าสนใจหมุนเวียนมาจัดงานอย่างต่อเนื่อง กอรปกับในพื้นที่ยังมีศูนย์การค้า อาทิ คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์, คอสโม วอล์ค และเอาท์เล็ต สแควร์ ซึ่งเป็นเอาท์เล็ตสินค้ากีฬา แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำเปิดให้บริการด้วย ลูกค้า ที่จองแพ็คเกจ Discover Muang Thong in 24 hours สามารถเลือกใช้บริการรถรับส่งของทางโรงแรมนำท่านไปช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าในศูนย์การค้าและเอาท์เล็ต รวมถึงเข้าชมงานแสดงสินค้าที่ อิมแพ็ค ได้อย่างสะดวกสบาย

 กิน เที่ยว พัก 24 ชม. "เมืองทองธานี" เริ่มต้นที่ 3 พันบาท
          อย่างไรก็ตาม แพ็คเกจนี้ยังเหมาะกับลูกค้าครอบครัว รวมถึงกลุ่มองค์กร หน่วยงาน ที่ต้องการจัดอินเซนทีฟ กิจกรรมสร้างทีมหรือกระชับความสัมพันธ์ในองค์กร ตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไปด้วย ทางบริษัทฯ มั่นใจแพ็คเกจนี้จะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่ดี พร้อมเป็นสื่อประชาสัมพันธ์เมืองทองธานีในด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยภาพรวมได้