พบผู้ว่าฯหารือจัดคอนเสิร์ตสมโภชศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช

01 ส.ค. 2563 | 07:44 น.

"มาลีฮวนน่า" รุก พบ "ศิริพัฒ" พ่อเมืองนครศรีฯ หารือแนวทางการจัดคอนเสิร์ตสมโภชศาลหลักเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 สิงหาคม 2563) นายคฑาวุธ ทองไทย หรือ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า และคณะ เข้าหารือ นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชถึงการเตรียมการงานคอนเสิร์ตสมโภชศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชซึ่งทางวงมาลีฮวนน่าจะแสดงในคืนนี้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีกครั้ง ได้เข้าหารือผู้ว่าราชการจังหวัดถึงมาตรการที่ทางจังหวัดได้เตรียมการไว้

นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้มีการประชุมหารือหน่วยงานต่างๆเตรียมการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง มีจุดคัดกรอง มีเจลล้างมือ หากไม่ปฏิบัติตามสั่งให้หยุดคอนเสิร์ตทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นครศรีฯซิว6โครงการฟื้นฟู1.5พันล้าน

สักการะพระแสงราชศัสตราประจำเมืองนครศรีธรรมราช

"เที่ยวปันสุข" 1 ก.ค. เตรียมไปเช็คอิน "น้ำตกสี่ขีด"

 

ด้านนายคฑาวุธ หรือ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า ภายหลังที่ได้เข้าหารือกับผู้ว่าราชจังหวัดนครศรีธรรมราชรู้สึกสบายใจขึ้นเพราะทางจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีการเตรียมการอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามขอร้องแฟนเพลงมาลีฮวนน่าได้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

และปฏิบัติตามข้อกำหนดของจังหวัดนครศรีธรรมราช และ ศบค. ที่ได้กำหนดออกมา วงมาลีฮวนน่าพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้แฟนเพลงจะได้ผ่อนคลายหลังจากต้องเครียดในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ขอวิงวอนทุกฝ่ายช่วยกันทั้งศิลปิน แฟนเพลง ผู้จัดงาน ถ้าทุกคนช่วยกันอย่างรัดกุม การจัดงานคอนเสิร์ตดีๆจะเกิดอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าทุกคนลดการ์ดลง เกิดปัญหาอีกครั้ง จะส่งผลให้งานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นอาจจะต้องหยุด ส่งผลเสียหายต่อการจัดงานทั้งระบบ