12 ส.ค.คุณแม่ นั่งฟรี รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน-ม่วง

30 ก.ค. 2563 | 11:54 น.

รฟม. - BEM เว้นค่าโดยสารให้คุณแม่ที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล และสายฉลองรัชธรรม ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563

 

 

 

 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรมยกเว้นค่าโดยสารให้คุณแม่ที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 ตลอดเส้นทางและตลอดระยะเวลาการเปิด 12 ส.ค.คุณแม่ นั่งฟรี รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน-ม่วง

ให้บริการ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว พร้อมร่วมรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะอีกด้วย สำหรับคุณลูกสามารถพาคุณแม่มาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารได้ทุกสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี  โดยคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ

 

 

 

 

รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล มีโครงการก่อสร้างส่วนต่อขยายทั้งเส้นทางใต้ดินและยกระดับ จากปลายทางด้านทิศเหนือที่ สถานีเตาปูนไปยัง ถนนจรัญสนิทวงศ์  และ แยกท่าพระ  จากปลายทางด้านทิศใต้ สถานีหัวลำโพง  ไปยังท่าพระและบางแค ทั้ง 2 เส้นทางเชื่อมต่อกันที่ สถานีท่าพระ ก่อให้เกิดเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าวงแหวน โดยโครงการได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงบางซื่อ - เตาปูน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ช่วงหัวลำโพง - หลักสอง เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 และช่วงเตาปูน - ท่าพระ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม  2562