จีเอ็ม ยืนยันทุกดีลเลอร์อยู่ครบ ปรับตัวเป็น "ศูนย์บริการเชฟโรเลต" ดูงานซ่อม-อะไหล่

29 ก.ค. 2563 | 06:49 น.

เชฟโรเลต ยืนยันดีลเลอร์ทุกรายยังอยู่ครบ พร้อมปรับรูปแบบเป็น ศูนย์บริการเชฟโรเลต ดูแลซ่อมบำรุง และการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ ต่อไป

ตามที่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) ผู้ผลิตรถยนต์ของสหรัฐอเมริกา ถอนการลงทุนออกจากประเทศไทย และขายโรงงาน จ.ระยอง ให้เกรท วอลล์ จากจีน พร้อมยุติการขายรถใหม่อย่างเป็นทางการภายในปี 2563 นี้ ส่วนงานบริการหลังการขาย หรือ ศูนย์บริการเชฟโรเลต ยืนยันยังดูแลลูกค้าต่อเนื่องไปอีกหลายปี

ศูนย์บริการเชฟโรเลต พร้อมให้บริการต่อเนื่อง

จีเอ็ม ที่ทำตลาดในไทยด้วยรถยนต์แบรนด์เชฟโรลต เคยอัพเดตจำนวน โชว์รูม - ศูนย์บริการเชฟโรเลต ในปี 2562 ไว้ที่ 100 แห่ง รวมทั้งแบบ 3S และ 2S ล่าสุดยืนยันว่า ดีลเลอร์ที่เคยอยู่ด้วยกันทุกราย พร้อมปรับรูปแบบเป็น ศูนย์บริการเชฟโรเลต (อย่างเดียว) ภายในปีนี้

รายงานจาก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ว่า ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันทั้งหมด จะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ และยังคงให้การบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม

“เรายินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าทั่วประเทศได้ทราบว่า ผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเรา จะปรับเปลี่ยนเป็น ศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต โดยเครือข่าย ศูนย์บริการเชฟโรเลต ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไปถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้” นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

ขณะที่ 2 ดีลเลอร์รายใหญ่เชฟโรเลต “พระนคร ยนตรการ” และ “ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์” ออกมาสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าเรื่องบริการหลังการขาย แสดงความพร้อม ศูนย์บริการเชฟโรเลต นับจากนี้เป็นต้นไป 

นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวว่า พระนครยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มาตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือและบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสต๊อกอะไหล่ โดยเรามีช่างฝีมือระดับมาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ แต่การบริการยังคงเดิม”

นายพีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เราและลูกค้าเชฟโรเลตได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา  เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่า ช่างฝีมือและพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งาน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตแห่งนี้”

งานบริการหลังการขายของเชฟโรเลต

•             การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง

ช่างซ่อมอะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์

•             บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต

•             บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้

•             บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและ

ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ

•             ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการในวันจันทร์ - วันเสาร์ ระหว่างเวลา 09:00 – 18:00 น.

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดของ ศูนย์บริการเชฟโรเลต และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th