ฉะยับ สตช ปล่อย "บอส กระทิงแดง"ไม่ปกป้องตร.ชั้นผู้น้อย

27 ก.ค. 2563 | 12:00 น.

เปิดบันทึกตำรวจชั้นผู้น้อย แชร์ว่อนโลกโซเชียล จวก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปล่อย "บอส อยู่วิทยา"  ไม่ปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อย มิหนำซ้ำยังถูก "ผู้บังคับบัญชา" เอารัดเอาเปรียบ หักเงินเบี้ยเลี้ยงในทุกภาคทั่วประเทศ ลั่นจะยืนเคียงข้างประชาชน ที่เรียกร้องแก้กฏหมายให้ถูกต้อง

หลังจากกระแสข่าวถอนฟ้อง นายบอส หรือ นายวรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง  จนทำเกิดแรงต่อต้านไปทั้งประเทศ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.2563 มีการเผยแพร่บันทึกข้อความ ที่ถูกแชร์จากโลกโซเชียล ซึ่งได้ระบุว่า เป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนทั่วประเทศ โดยได้เขียนข้อความลงในบันทึก และถูกนำไปโพสต์ เพื่อระบายความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ระบุข้อความดังนี้

 

บันทึกข้อความ 

 

ถึง สำนักงานตำรวจแห่งชาติพวกเราพี่น้องตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ เมื่อได้ฟังข่าว เกี่ยวกับ นายบอส อยู่วิทยา ไม่สบายใจ และไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และศาลตุลาการ ยกเลิกหมายจับ ทั้งหมดของ นายบอส อยู่วิทยา มันสะท้อนให้เห็นว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่สามารถปกป้องและให้ความเป็นธรรม ให้ครอบครัวตำรวจเราได้

 

พวกเราตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ เพื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกลับทำลายความไว้ใจ ต่อพี่น้องตำรวจ มีหลายเรื่อง ที่ตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศถูกเอาเปรียบจาก "ผู้บังคับบัญชา" แต่พวกเราไม่เคยออกมาพูด เช่น เงินเบี้ยเลี้ยง ที่โดนหักมากกว่าครึ่ง เงินต่างๆ ที่โดนเอาเปรียบจากผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นแบบนี้ ของ(ทุกภาค) ที่สำนักงานตำรวจ ยังแก้ไม่ได้

 

เราพี่น้องตำรวจ(ชั้นประทวน) อดทน แต่พยายามยอมรับ ถึงไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องยอมรับมัน แค่คิดว่า เพื่อจะแลกกับการดูแลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่เมื่อมาถึงวันนี้ สำนักงานตำรวจแห่ชาติ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่สามารถนำความเป็นธรรมให้พวกเราได้ พวกเรา ก็จะขอยืนเคียงข้างประชาชน ที่จะเรียกร้อง เพื่อแก้กฎหมายให้มันถูกต้อง

 

พี่น้องประชาชน จงจำไว้ พี่น้องตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ พร้อมยืนเคียงข้างท่าน เสมอ เพราะประชาชน ท่านคือหัวใจของพวกเรา และไม่ต้องโยงพวกเราไปเป็นเรื่องการเมือง แต่พวกเราออกมา เพราะท่านทำเรื่องผิดให้เป็นถูก ความยุติธรรมไม่มีให้กับครอบครัวตำรวจ ทำให้พี่น้องตำรวจ ต้องเสียใจ คนทำผิดไม่ได้รับโทษ ต่อไปจากนี้ ตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ จะไม่ยอมอีกต่อไป พวกเราจะออกมา เพื่อปกป้องตัวของพวกเราเอง ถ้าท่าน ยังนิ่งเฉยต่อไป 

 

จากตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง

 

ส่อง10บริษัท ที่ "บอส อยู่วิทยา" ถือหุ้น มีรายได้เท่าไร เช็กได้ที่นี่

เปิดรายได้บริษัทรถยนต์"บอส อยู่วิทยา"ขายเฟอร์รารี่ปีละพันกว่าล้าน

“ผบ.ตร.”ตื่น ตั้งก.ก.สอบคดี“บอส อยู่วิทยา”แล้ว

สั่งตรวจสอบคดี "บอส อยู่วิทยา" นายกฯ ลั่นไม่เคยช่วยใครทำผิดกฎหมาย

 

ฉะยับ สตช ปล่อย "บอส กระทิงแดง"ไม่ปกป้องตร.ชั้นผู้น้อย