TQM  ผุดแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน”

27 ก.ค. 2563 | 08:22 น.

“TQM” ขานรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ผุดแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” ซีรีย์ประกันภัยรับนิว นอร์มอล

เพื่อขานรับนโยบายของภาครัฐที่ออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้โครงการ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” ชวนคนไทยเที่ยวสนุก ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัย ภายใต้ซีรีย์ประกันภัยที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในวิถี New Normal

 

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM  เปิดเผยว่า เพื่อขานรับมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของภาครัฐ  TQM จึงจัดแคมเปญพิเศษ ‘ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน’ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้เริ่มวางแผนการท่องเที่ยวอย่างสบายใจและรู้สึกปลอดภัยด้วยการเลือกทำประกันก่อนออกเดินทาง

TQM  ผุดแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน”

โดยภายใต้แคมเปญปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัยออกแบบความคุ้มครอง 5 ประเภทประกันภัย ได้แก่ 1. ประกันการเดินทางภายในประเทศ อุ่นใจตลอดทริปจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาลจากโรคอาหารเป็นพิษ ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว การล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้นเพียง 55 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

 

2. ประกันรถยนต์  เดินทางอย่างปลอดภัยในราคาสบายกระเป๋า ด้วยประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 7,499 บาท และประกันประเภท 2+ 3+ ระยะสั้น แบบ 30 วัน และ 90 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่มีประกันรถยนต์ เบี้ยเริ่มต้น เพียง 555 บาท 3. ประกันอุบัติเหตุเที่ยวสบายใจ ด้วยแพ็คเกจประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 365 วัน และเพิ่มความคุ้มครองให้ 400% เมื่อท่องเที่ยวหรือร่วมในงานเทศกาลประจำปี พร้อมทั้งพ่วงความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านจากการถูกโจรกรรม ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 999 บาท/ปี

TQM  ผุดแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน”

4. ประกันบ้าน ที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า จากเหตุการณ์ ไฟไหม้ น้ำท่วม หรือ ภัยธรรมชาติอื่นๆ และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองโจรกรรม เพิ่มได้ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทต่อปี และ 5. ประกันภัยโควิด-19 Phase 2  ออกไปปักหมุดแบบสบายใจกับประกันโควิด-19 ที่ได้รวบรวมจากทุกบริษัทประกันชั้นนำไว้ในที่เดียวกับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย ทั้งแบบ เจอ จ่าย จบ แบบค่าชดเชย แบบค่ารักษา และแบบที่คุ้มครองโควิดและโรคอื่น ๆ ตามฤดูกาล เช่น ไข้หวัดใหญ่ โรคร้ายจากยุง และ โรคมือเท้าปาก เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท คุ้มครองสูงสุดกว่า 3 แสนบาท

 

ด้านดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TQM กล่าวว่า แคมเปญนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้คนได้ปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจ เพื่อคลายความกังวลยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภายใต้แคมเปญ ‘ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน’ ทุกกรมธรรม์    จะได้รับความคุ้มครองจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดกว่า 60% จากโรงแรมชั้นนำกว่า 100 แห่งทั่วไทย อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา เครืออิมพีเรียล ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563

TQM  ผุดแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน”

ทั้งนี้แคมเปญ ‘ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน’ ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Music Marketing  มีพรีเซ็นเตอร์ของ TQM ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘มิกค์ ทองระย้า’  มาชวนคนไทยออกมาเที่ยว พร้อมสอดแทรกแนวคิดเที่ยวให้สุขใจพกประกันภัยติดตัว ไม่ว่าจะไปปักหมุดที่ใดให้ประกันภัยคอยดูแล และ TQM จัดแพคเก็จประกันภัยให้ทุกคนออกปักหมุดได้อย่างสบายใจ โดยเลือกซื้อได้ด้วยตนเองหรือแชทคุยกับพนักงาน TQM  ผ่านบริการ TQM 24 Smart Services ช่องทาง Line TQM Insurance Broker คลิก https://lin.ee/36WqybQ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนอื่นก็ได้ ผ่านระบบ TQM Insurance Gifts