ลงทะเบียน กำลังใจ www.เที่ยวปันสุข.ไทย วันแรกที่นี่

24 ก.ค. 2563 | 18:00 น.

www.เที่ยวปันสุข.ไทย เปิดให้ "อสม.-อสส.-รพ.สต."ลงทะเบียน กำลังใจ วันแรก

แพ็คเกจ “กำลังใจ” เป็นหนึ่งในแพ็คเกจของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” สำหรับบุคลาการทางการแพทย์ เช่น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. ,กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร หรือ อสส. และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หรือ รพ.สต. ที่ขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุขกว่า 1.2 ล้านรายเข้าไปเลือกแพ็กเกจท่องเที่ยว โดยลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน

 

ข่่าวที่เกี่ยวข้อง 

นักรบชุดขาว เตรียมลงทะเบียน “กำลังใจ” 25 ก.ค.นี้

“กำลังใจ” อสม.-เจ้าหน้าที่รพ.สต. แพคเป๋ารอเที่ยวฟรี เปิดลงทะเบียน 25 ก.ค.นี้

 

ทั้งนี้ มือถือ 1 เครื่องสามารถลงทะเบียนได้ 1 คนเท่านั้น โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้เที่ยวในประเทศ 2 วัน 1 คืน คนละไม่เกิน 2,000 บาท

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียน มีดังนี้ 

1.เข้าเว็บไซต์ www.เที่ยวปันสุข.ไทย

2.เลือก เมนูกำลังใจ โดยในส่วนของ อสม. อสส. เจ้าหน้าที่ รพ.สต. ให้คลิ๊กสมัครและลงทะเบียน "เป๋าตัง" ผ่านเว็บไซต์กรุงไทยได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 63 นี้

3.รายการนำเที่ยว 2 วัน 1 คืน จะได้รับอนุมัติจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภายในวันที่ 25 ก.ค. 63 เมื่อรายการนำเที่ยวได้รับอนุมัติแล้วเผยแพร่ที่ www.เที่ยวปันสุข.ไทย

 

4.เลือกรายการนำเที่ยวที่ www.เที่ยวปันสุข.ไทย และติดต่อจองรายการนำเที่ยว กับบริษัทนำเที่ยว

5.อสม. อสส. และเจ้าหน้าที่ รพ.สต. เดินทางท่องเที่ยวได้ ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.-31 ต.ค. 63 ตามรายการนำเที่ยว และสแกนคิวอาร์โค้ด โดยบริษัทนำเที่ยวตามจุดที่กำหนด

6.บริษัทนำเที่ยว หลังจากมีการเดินทางเรียบร้อยแล้วจะต้องมีการนำหลักฐานการเดินทางตามที่กำหนดเพื่อตรวจสอบการจ่ายเงินให้กับบริษัทนำเที่ยว