นักรบชุดขาว เตรียมลงทะเบียน “กำลังใจ” 25 ก.ค.นี้

23 ก.ค. 2563 | 20:10 น.

นักรบชุดขาวสู้ภัยโควิด-19 กว่า 1.2 ล้านราย ลงทะเบียน “กำลังใจ” 25 ก.ค.นี้ ได้ที่ www.เที่ยวปันสุข.ไทย

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ไทยคู่ฟ้า ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ โครงการ เที่ยวปันสุข ซึ่งเป็นหนึ่งมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในส่วนของแพ็กเกจ “กำลังใจ” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. ,กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร หรือ อสส. และ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบล หรือ รพ.สต. ที่ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้เที่ยวในประเทศ 2 วัน 1 คืน คนละไม่เกิน 2,000 บาท เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.นี้ โดยผู้ขอรับสิทธิต้องเป็นผู้ที่ขึ้นทะเบียนไว้กับกระทรวงสาธารณสุขซึ่งมีประมาณ 1,200,000 ราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“กำลังใจ” อสม.-เจ้าหน้าที่รพ.สต. แพคเป๋ารอเที่ยวฟรี เปิดลงทะเบียน 25 ก.ค.นี้

"เที่ยวปันสุข" เปิดให้บริษัทนำเที่ยว เสนอแพ็คเกจทัวร์ "กำลังใจ"

วิธีใช้สิทธิ์“เที่ยวปันสุข-เราไปเที่ยวกัน-กำลังใจ" ครบทุกขั้นตอน เช็คที่นี่

 

ลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน พร้อมบัตรประชาชน โดยมือถือ 1 เครื่อง สามารถลงทะเบียนได้ 1 คนเท่านั้น 

ขั้นตอนการลงทะเบียน

เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทยแล้ว ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและเบอร์มือถือเพื่อรับ OTP จากนั้นกรอกรหัส OTP และตั้งค่า PIN ถ่ายบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน เมื่อระบบยืนยันความถูกต้องจะปรากฏไอคอนรูปหัวใจฝากข้อความ “กำลังใจ” ซึ่งผู้ได้รับสิทธิต้องนำมือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ ติดตัวตลอดการเดินทาง เพื่อสแกนQR Code ยืนยันตัวตนในวันเดินทางวันแรกและวันที่สองตามโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้เลือกไว้

ผู้ที่ได้รับสิทธิ สามารถค้นหาโปรแกรมท่องเที่ยวได้จากเว็บไซต์ www.เที่ยวปันสุข.ไทย หรือ บริษัทนำเที่ยวที่ผ่านเกณฑ์จากสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จดทะเบียนผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ก่อนวันที่ 1 ม.ค. 63 ซึ่งจะมีโปรแกรมทัวร์ที่ได้รับการอนุมัติจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกบริษัทนำเที่ยวนอกเขตพื้นที่ตนเองได้ โดยเริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้ ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. -  31 ต.ค. 63