ผุด "คอนโดหรู" แพงสุดในพัทยา

23 ก.ค. 2563 | 02:23 น.

3 อสังหาฯภาคตะวันออก ผนึกเปิดตัวซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ราคาเฉลี่ยแพงสุดในพัทยา บนทำเลทองผืนสุดท้าย ริมหาดวงศ์อมาตย์ หลังเชื่อมั่นมาตรฐานด้านสาธารณสุขไทย-โครงการอีอีซี หนุนดีมานด์ไทยและต่างชาติ

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้ความร่วมมือของ 3 บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำของภาคตะวันออกและกรุงเทพฯ ได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท บ้านสิริศา จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” (AROM WONGAMAT) ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรูริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” บนทำเลทองที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายของโค้งหาดวงศ์อมาตย์ที่มีราคาแพงที่สุดของพัทยา มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบาท หลังจากมองเห็นโอกาส ความต้องการในกลุ่มห้องชุดซูเปอร์ลักชัวรี และลักชัวรีในเมืองพัทยาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

โดยเฉพาะโครงการริมชายหาดเนื่องจากมีซัพพลายค่อนข้างน้อย ซึ่งคอนโดมิเนียมบนหาดวงศ์อมาตย์พัทยาจัดว่าเป็นพื้นที่หายาก เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดในพัทยาและมีการปรับราคาขึ้นทุกปี จึงถือเป็นความโชคดีที่เราได้ครอบครองที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนหาดแห่งนี้ และด้วยความพิเศษที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้ว จึงตั้งใจพัฒนาโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” อย่างดีที่สุดให้เป็นความภาคภูมิใจและเป็นผลงานซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับ Limited Rare Item แห่งเดียวในพัทยา ที่หลอมรวมทุกองค์ประกอบของชีวิตที่หรูหราเหนือระดับเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมและยั่งยืน” 

ผุด "คอนโดหรู" แพงสุดในพัทยา

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 55 ชั้น บนเนื้อที่ 3.3 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดสุดหรูเน้นความเป็นส่วนตัวจำนวน 319 ยูนิต ทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.5-63 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 81-87 ตารางเมตร รวมถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 201-210 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 3.2 - 4 เมตร ทุกยูนิตสามารถเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของหาดวงศ์อมาตย์และผืนน้ำทะเลแบบพาโนรามาซีวิว

 

โดยเฉพาะยูนิตซิกเนเจอร์พิเศษที่มาพร้อมสระจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัว มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตเหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ส่วนกลางขนาด 4,820 ตารางเมตร มอบความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนเป็นที่พักตากอากาศส่วนตัว ด้วยการออกแบบเพียงชั้นละ 7ยูนิต ผสานความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ความหรูหรา และคุณภาพชีวิตระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท 

ผุด "คอนโดหรู" แพงสุดในพัทยา

โครงการฯ ตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ ถือเป็น Prime of the Prime Location ถือเป็นทำเลที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในพัทยาเนื่องจากไม่มีถนนเลียบชายหาดคั่น จึงปราศจากความวุ่นวายเสมือนเป็นชายหาดส่วนตัว ขณะเดียวกันยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการเดินทางสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว และร้านอาหารระดับพรีเมียมได้เพียงไม่กี่นาที 

 

อีกทั้งพัทยายังเป็นไพรม์โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยสถานะเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลกซึ่งผสมผสานทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจหาดทรายชายทะเล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สีสันความบันเทิง และกิจกรรมกีฬาที่หลากหลาย สอดแทรกด้วยการท่องเที่ยววิถีชุมชนที่ยังหลงเหลือกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์  ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง

 

ด้วยศักยภาพของเมืองพัทยา ทำให้รัฐบาลกำหนดนโยบายส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นเมืองหลวงแห่งภาคตะวันออกและศูนย์กลางเศรษฐกิจของอาเซียน เพราะตั้งอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งในอนาคตจะเติบโตเป็นศูนย์กลางการลงทุนอุตสาหกรรมสมัยใหม่ และมีโครงข่ายเส้นทางคมนาคมขนส่งเชื่อมโยงกันแบบไร้รอยต่อ ทั้งทางบก ทางราง ทางน้ำ และทางอากาศ และเป็นหนึ่งในพื้นที่นำร่องการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ที่จะพลิกโฉมหน้าของพัทยาไปจากเดิม 
ผุด "คอนโดหรู" แพงสุดในพัทยา

“อีกหนึ่งจุดที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของอารมณ์ วงศ์อมาตย์คือ คือ ความเข้าใจในตลาดและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เราพบว่าความต้องการตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรีส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วย “เรียล ดีมานด์” คือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้เป็นที่พักหลังที่สอง สำหรับการพักผ่อนตากอากาศ และสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้หากสามารถพัฒนาโครงการที่สร้างจุดเด่นอันแตกต่างได้ให้ความอบอุ่นเปรียบเหมือนครอบครัว ด้วยการออกแบบที่ผสานเอกลักษณ์ของจุดหมายตากอากาศระดับโลกมารวมไว้ในที่เดียว ก็จะยิ่งดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

 

นายเฉลิมพล ยังกล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พัทยามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากสถานการณ์โควิด-19  ทำให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมองว่าประเทศไทยมีมาตรฐานด้านสาธารณสุขอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกและน่าลงทุนอย่างมาก นอกจากนี้ รัฐบาลยังมีนโยบายการลงทุนเมกะโปรเจกต์ในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor - EEC) ที่กำลังขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ องค์ประกอบที่สำคัญเหล่านี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยของพัทยายังเป็นที่ต้องการของชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อน

 

ทั้งนี้ โครงการ "อารมณ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา"  มีราคาขายเฉลี่ย 200,000 บาท ต่อตารางเมตร แพงสุดในพัทยา โดยราคาเริ่ม ตั้งแต่ 6.2 - 51.3 ล้านบาท  ขณะบริษัทคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายใน ปี 2564 

ผุด "คอนโดหรู" แพงสุดในพัทยา