GQ ลุยซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง ดันหน้ากากผ้าวันแม่สร้างยอด

15 ก.ค. 2563 | 04:08 น.

GQ เดินหน้ากลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว Mask Mother's Day Edition 2 หมื่นชิ้น รับเทศกาลวันแม่ หลังติดตั้งตู้ 6.11 corner ทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่กว่า 250 ตู้ เสริมช่องทางการขายนอกจากตามร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นช่องทางหลัก

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย "GQ" เปิดเผย "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า หลังจากได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ โดยการนำนวัตกรรม และรูปแบบการทำตลาดแบบใหม่ ที่เน้นช่องทางออนไลน์ และช่องทางการขายสำหรับคนรุ่นใหม่ อาทิ ตู้ 6.11 corner ตู้ขายหน้ากากอัตโนมัติ ซึ่งขณะนี้ติดตั้งไปแล้วกว่า 250 ตู้ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ทำให้ยอดขาย GQWhite™ Mask ดีมาก ถือเป็นเบอร์หนึ่งของตลาด ซึ่งขณะนี้เริ่มขยายตลาดไปต่างประเทศโดยเฉพาะในเซาท์อีสเอเชียแล้ว ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ และปลอดภัยกับผู้บริโภค 

GQ ลุยซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง ดันหน้ากากผ้าวันแม่สร้างยอด

วิธีการทำตลาดของ GQWhite™ Mask คือ การให้ความสำคัญกับทุกซีซันนอล ล่าสุด จึงได้ออกแคมเปญ "รักแม่ ให้ mask แม่" แคมเปญต้อนรับวันแม่จาก GQ Apparel พร้อมเปิดตัว GQWhite™ Mask Mother's Day Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ชิ้น วางจำหน่ายเฉพาะในเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2563 โดยความพิเศษของ GQWhite™ Mask Mother's Day Edition คือ การดีเทลดอกไม้ปักและแพ็กเกจที่ทำจากกระดาษการ์ด พร้อมส่งมอบเป็นของขวัญได้ทันที 

หน้ากากผ้ากันน้ำ รุ่นสุขสันต์วันแม่ GQWhite™ Mask Mother's Day Edition เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับของขวัญ เพื่อเติมเต็มเทศกาลวันแม่ปีนี้ ให้ทรงคุณค่ายิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเก็บทั้ง 7 ฟีเจอร์ เพื่อมอบการปกป้องไว้อย่างเดิมแล้ว ยังเสริมความพิเศษด้วยดีเทลดอกไม้ที่ปักอยู่ด้านนอกของหน้ากาก ดูสวยงาม น่าสะสม พร้อมบรรจุมาในแพ็กเกจแบบ gift-ready ด้วยซองที่ทำจากกระดาษการ์ดพร้อมช่องเขียนข้อความ ให้ลูกๆ นำไปเขียนข้อความสั้นๆ แล้วมอบเป็นของขวัญแก่คุณแม่ได้ทันที 

GQ ลุยซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง ดันหน้ากากผ้าวันแม่สร้างยอด

พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์แคมเปญ “รักแม่ให้ mask แม่” ชวนลูกๆ มอบของขวัญให้คนพิเศษในวันพิเศษแห่งปี เพียงถ่ายรูปคู่กับคุณแม่โดยใส่ GQWhite™ Mask รุ่นใดก็ได้ แล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #รักแม่ให้maskแม่ #GQLovesMom  ก็มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากมาย