ป่วน ! พิษทหารโควิด ร.ร.มัธยมตากสินระยองประกาศหยุดเรียน

13 ก.ค. 2563 | 18:00 น.

ป่วน! พิษทหารโควิด ร.ร.มัธยมตากสินระยองประกาศหยุดเรียน วันที่ 14-17 ก.ค.นี้ ด้านเทศบาลนครระยอง สั่ง ปิดโรงเรียนในสังกัด 6 แห่ง 2 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พ่วงห้องสมุดสวนศรีเมือง ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.เป็นต้นไป ใช้สอนผ่านระบบออนไลน์แทน

ป่วนไปทั้งจังหวัดระยอง กรณีที่มีทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลถึงสถานประกอบการและโรงเรียนหลายแห่งในจังหวัดระยองต้องสั่งปิดโรงเรียนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดที่อาจเกิดขึ้นได้นั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา นางสาวภรณ์ภัทร์ธัญ งามวงศ์เงิน ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนมัธยมศึกษาตากสินระยอง ได้มีประกาศโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง เรื่อง การปิดโรงเรียนของนักเรียนโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง กรณีเหตุพิเศษ เมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ใจความว่า โรงเรียนมัธยมตากสินระยองประกาศหยุดเรียน จากสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid -19 ในพื้นที่จังหวัดระยอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศบค.นัดแถลงรอบพิเศษ เคลียร์ปม " ทหารอียิปต์ ระยอง - ลูกทูต"

เปิดไทม์ไลน์ลูกทูต 9 ขวบ ติดโควิด

แฉ “ทหารอียิปต์” มีคนหนีจากที่พัก “ผอ.อู่ตะเภา” ยันตรวจโควิดเข้มแล้ว 

โดยทางโรงเรียนมัธยมตากสินระยองมีความตระหนัก และเฝ้าระวังการแพร่ระบาด "จึงขอประกาศหยุดเรียน" ตั้งแต่วันอังคาร ที่ 14 - 17 ก.ค. 63 และเปิดเรียนอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค. 63

ด้านเทศบาลนครระยองก็ประกาศปิดการสอนโรงเรียนในสังกัดเช่นเดียวกันโดยประกาศเทศบาลระยอง ระบุว่า จากที่มีข่าวการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 เกิดขึ้นใน จ.ระยอง เพื่อเป็นการป้องกันการเผยแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 เทศบาลนครระยองจึงปิดการสอนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครระยองทั้ง 6 โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจำนวน 2 ศูนย์ และห้องสมุดอีก 1 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.2563 ดังนี้

1.รร.สาธิตเทศบาลระยอง

2.รร.เทศบาลวัดโขดทิมทาราม

3.รร.นครระยองวิทยาคม

4.รร.เทศบาลวัดลุ่มฯ

5.รร.เทศบาลบ้านปากคลอง

6.รร.เทศบาลวัดปากน้ำ

7.ศูนย์เด็กเล็กวัดป่าประดู่

8.ศูนย์เด็กเล็กวัดเนินพระ

9.ห้องสมุดสวนศรีเมือง

ทั้งนี้  ให้เรียนทางออนไลน์แทน (ยกเว้นศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก) หากมีการเปลี่ยนแปลงจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบทันที

ป่วน ! พิษทหารโควิด ร.ร.มัธยมตากสินระยองประกาศหยุดเรียน