5 ดาว รุกร.พ. บริการใหม่ Star delivery

12 ก.ค. 2563 | 04:46 น.

ซีพีเอฟ รุกขยายธุรกิจ 5 ดาว ทั้ง “FIVE STAR - Star coffee” เข้าโรงพยาบาล พร้อมเปิดบริการใหม่ Star delivery

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ  เปิดเผยว่า ร้าน FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อให้บริการแก่บุคลากรในโรงพยาบาล กลุ่มผู้มารับบริการ รวมถึงผู้ป่วย ญาติและบุคคลทั่วไป ทั้งนี้การเปิดสาขาพื้นที่โรงพยาบาลถือเป็นทำเลใหม่ที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญ และยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง

5 ดาว รุกร.พ. บริการใหม่ Star delivery

นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว ในปีนี้ห้าดาวยังให้ความสําคัญคือ การเพิ่มเมนูข้าวกล่องซึ่งลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม และการให้บริการดีลิเวอรี ภายใต้ชื่อว่า “Star delivery” โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศภายในสิ้นปีนี้ สุดท้ายคือการขยายสาขาควบคู่กันไป ทั้ง Five STAR และ Star coffee

 

สำหรับร้าน FIVE STAR สาขาโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เป็นสาขาที่ 320 มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวาง สามารถนั่งทานในร้านได้ บริการอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR รวมถึงอาหารอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อย และเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า

5 ดาว รุกร.พ. บริการใหม่ Star delivery

นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน มีบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย "รักษ์โลก" ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม