8 โรงแรมเครือฟูราม่า ยกระดับบริการรับ New Normal

10 ก.ค. 2563 | 11:21 น.

ฟูราม่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เตรียมพร้อมยกระดับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย 8 โรงแรมเครือฟูราม่าในไทย ยกระดับบริการรับ New Normal รับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

       ด้วยสถานการณ์โลกที่กำลังฟื้นตัวจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 เรามีความภาคภูมิใจที่จะแจ้งว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่า ประเทศไทยจะก้าวผ่านสถานการณ์นี้และจะแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นเพื่อให้มั่นใจได้ว่านักท่องเที่ยวและพนักงานทุกคนได้รับการป้องกันที่ดีในทุก โรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่า ประเทศไทย ได้มีการดำเนินมาตรการที่หลากหลายเพื่อยกระดับความสะอาดและมาตรฐานความปลอดภัย

       นายไบรอัน ลิม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรระดับภูมิภาค ฟูราม่า โฮเทล อินเตอร์แนลชั่นเนล  กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขของไทยเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษาสุขอนามัยในระดับสูงสุดเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อเข้าพักที่โรงแรมฯ ของเรา

8 โรงแรมเครือฟูราม่า ยกระดับบริการรับ New Normal

        โรงแรมฟูราม่า ในประเทศไทยทั้ง 8 โรงแรมมีดังนี้

โรงแรม ฟูราม่า สีลม

โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก
โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร
โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ แซนดารา หัวหิน ชะอำ
โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิงค์ มักกะสัน
โรงแรม เอฟเอ็กซ์ พัทยา

         อีกทั้งด้วย มาตรฐานฟูราม่าแคร์ ก็เพื่อความปลอดภัยและสุขลักษณะที่ดีของผู้มาเยือนของเราคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด เราได้มีมาตรการดูแลรักษาความสะอาด (มาตรฐานฟูราม่าแคร์) กับทุกโรงแรมของเราในประเทศไทย โดยมีมาตรการดังนี้

การเข้าและออกในบริเวณโรงแรมฯ - การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย

ลูกค้า พนักงาน คู่ค้า และผู้มาติดต่อทุกท่านจะต้องทำการลงทะเบียนการเข้าและออก ณ จุดที่ทางโรงแรมฯ เตรียมไว้เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนในการติดตาม

การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเป็นข้อบังคับสำหรับทุกท่านที่เข้ามาในบริเวณโรงแรมฯ

เพื่อลดระยะเวลาการรอคอยและเพื่อให้เป็นการมั่นใจในความรวดเร็วและปลอดภัยในขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถกรอกแบบฟอร์มล่วงหน้า

ผู้เข้าพักทุกท่านต้องกรอกแบบฟอร์มข้อมูลด้านสุขภาพ

การติดตั้งเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะทั่วทั้งโรงแรมฯ

รถ รับ-ส่ง จากสนามบินและสถานที่ท่องเที่ยวต้องได้รับการฆ่าเชื้อหลังจากจบการเดินทางทุกครั้ง นอกเหนือจากนั้นพนักงานขับรถของเรายังทำตามมาตรฐานความสะอาด และเรายังได้จัดเตรียมชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดมือบนรถทุกคัน

8 โรงแรมเครือฟูราม่า ยกระดับบริการรับ New Normal

กฏระเบียบการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

ให้ความใส่ใจในระยะห่างทางสังคม โดยเว้นระยะอย่างน้อย 1 เมตรในทุกพื้นที่สาธารณะ

กฏระเบียบการเว้นระยะห่างทางสังคมนี้จะถูกนำมาใช้กับการจัดเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์ทั่วพื้นที่สาธารณะและห้องอาหาร

การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลและการกำหนดจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่ห้องอาหารและฟิตเนส

พนักงานของเรา

จัดอบรมให้กับพนักงานอย่างสม่ำเสมอเพื่อความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัยและความตระหนักรู้ที่ถูกต้อง ตลอดจนการดูแลสุขภาพและรักษาปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการระบาดของโควิด-19

8 โรงแรมเครือฟูราม่า ยกระดับบริการรับ New Normal

โรงแรมและห้องพัก

เพิ่มความเข้มงวดและความถี่ของระเบียบการทำความสะอาดในพื่นที่ที่คนพลุกพล่านและพื้นที่สาธารณะบริเวณโรงแรมฯ

เพิ่มการให้บริการทำความสะอาดโดยใช้การโทรเรียกพนักงานซึ่งผู้เข้าพักสามารถขอกระดาษชำระ ผ้าปูเตียงและผ้าเช็ดตัวเพิ่มได้

ห้องพักจะถูกปิดเพื่อการทำความสะอาด 24 ชั่วโมงก่อนจะมีผู้เข้าพักคนใหม่ทำการเข้าพัก

การใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพจะถูกใช้ในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่สาธารณะและห้องพักตามคำแนะนำจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามมาตรฐานการทำความสะอาด รวมถึงการทำสะอาดอย่างละเอียดในบริเวณพื้นที่สาธารณะ ห้องพัก และเครื่องมือที่มีการสัมผัสร่วมกันมาก

ห้องน้ำจะได้ทำการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

งานประชุมและจัดเลี้ยง

การจัดที่นั่งจะถูกจัดวางโดยการเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตรในทุกงานประชุมและจัดเลี้ยง

สถานที่จัดงานจะได้รับการฆ่าเชื้อน้ำยาที่ได้รับคำแนะนำจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามมาตรฐานการทำความสะอาด ทั้งก่อนและหลังการจัดงาน

สถานที่จัดงานจะได้รับการทำความสะอาดก่อนการเริ่มงานทุกครั้ง (ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง) โดยแผนกแม่บ้านของเราและหลังจากจบงานเราจัดให้มีการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น

ผู้ร่วมงานทุกงานจะต้องกรอกแบบฟอร์มข้อมูลสุขภาพ

ผู้ร่วมงานทุกงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าร่วมงาน

เรามีหน้ากากอนามัยให้บริการหากมีการร้องขอ (ขึ้นอยู่กับจำนวนคงเหลือในขณะนั้น)

8 โรงแรมเครือฟูราม่า ยกระดับบริการรับ New Normal

อาหารและเครื่องดื่ม

เราเพิ่มบริการสั้งอาหารกลับบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการส่งอาหารถึงที่โดยมั่นใจได้ว่าอาหารไม่ได้ถูกสัมผัสระหว่างทาง

บริการอาหารส่งถึงห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่แผนกอาหารและเครื่องดื่มจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่แผนกอาหารและเครื่องดื่มจะเตรียมอาหารพร้อมรับประทาน ปรุงสดใหม่ทุกวันสำหรับลูกค้าโรงแรมฯ และเพิ่มบริการรับอาหารพร้อมรับประทาน (Grab & Go)

ห้องอาหารทุกห้องจะเปิดให้บริการภายใต้มาตรฐานการดูแลเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุด สำหรับเมนูอาหารจานเดียวหรือเซทอาหารเช้า จะปฏิบัติตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมหลังจากที่ผู้เข้าพักได้นั่งที่โต๊ะเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บริการอาหารและเครื่องดื่มของเราจะทำการเสิร์ฟอาหารให้ถึงโต๊ะ

ทำความสะอาดบริเวณห้องอาหารอย่างน้อยสามเวลาต่อวัน

เพิ่มบริการสั่งอาหารผ่านการสแกน QR code

การสำร้องห้องพักโรงแรมฯ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่า ประเทศไทยขอมอบโปรโมชั่นราคาดีที่สุด สำหรับผู้เข้าพักที่ทำการสำรองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 ธันวาคมนี้ โดยสำรองห้องพักและกรอก “Chillax Staycation” เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร +(66) 2 688 6894

      มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความสะอาดและความแข็งแกร่งที่ยิ่งยวดของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่า ประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเวปไซต์ของเราได้ที่ http://www.furama.com/