AIS Fibre ยกทัพสุดยอดนวัตกรรม อัปเกรดเน็ตบ้านเพื่อคนไทย ยุค New Normal

10 ก.ค. 2563 | 04:13 น.

อัปเกรด เน็ตบ้านเหนือระดับเพื่อคนไทย ปักหมุด ขยายพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ครอบคลุม 77 จังหวัด

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า กว่า 3 เดือนที่ผ่านมาในช่วงสถานการณ์โควิด คนไทยปรับตัวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่อย่างรวดเร็ว และตอบสนองต่อการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลแบบฉับพลัน เน็ตบ้านกลายเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐานสำคัญที่ขาดไม่ได้ เฉกเช่นเดียวกับไฟฟ้าและประปา ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก ทั้ง  Work From Home, Learn from Home, การรับชมคอนเทนต์สาระบันเทิงต่างๆ รวมถึง การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และการเรียนรู้รูปแบบใหม่ๆ ฯลฯ ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นและเข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้งานเน็ตบ้านของคนไทย วันนี้ เราจึงได้พัฒนานวัตกรรมและบริการไปอีกขั้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่ดียิ่งกว่าให้กับคนไทย โดยเน้น 3 สิ่งหลัก ดังนี้

• เร็วกว่า ด้วยศักยภาพเครือข่ายที่แตกต่างและดีที่สุด การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Ookla Award มาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ ซึ่งรองรับ Wi-Fi 6 และเป็นที่นิยมในตลาด

• ดีกว่า ด้วยประสบการณ์บันเทิงระดับโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดมิติใหม่ของการรับชมคอนเทนต์จาก AIS PLAY บน Apple TV กล่องทีวีที่ดีที่สุดในโลก และบน Samsung Smart TV สุดยอดแบรนด์

ดังระดับโลก แบบไม่ต้องมีกล่องเพิ่ม ครบเครื่องกับคอนเทนต์ปังๆ มากมาย อาทิ กีฬาฟุตบอลลีกยุโรปจาก beIN Sports 

• ง่ายกว่า ให้ลูกค้าปรับสปีดอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตัวเอง และมั่นใจได้ว่าสัญญาณดี ครอบคลุมทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ด้วยมาตรฐานงานบริการของช่างและอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมา โดยคำนึงถึงคุณภาพที่ลูกค้าต้องได้รับบริการที่ดีที่สุดและสะดวกสบายที่สุด

AIS Fibre ยกทัพสุดยอดนวัตกรรม อัปเกรดเน็ตบ้านเพื่อคนไทย ยุค New Normal

“เอไอเอส ไฟเบอร์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้าน เราเน้นย้ำความสำคัญของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครือข่าย และงานบริการ ตลอดจนการนำเสนอแพ็กเกจที่มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด รวมถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก จากความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมอัปเกรดประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่แตกต่างและดีที่สุดให้กับคนไทยเสมอ” นายศรัณย์ กล่าวสรุป