เอสซีจี ไฮม์ ส่งนวัตกรรมใหม่ ตอบโจทย์ยุค New Normal

09 ก.ค. 2563 | 00:35 น.

เอสซีจี ไฮม์ ชูเทคโนโลยีรับการอยู่อาศัยในยุค New Normal พร้อมบ้าน 5 ซีรีย์ กว่า 100 แบบบ้านตอบโจทย์ความต้องการ คนที่กำลังมองหา นวัตกรรมบ้านคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เปิดเผยถึง แนวโน้มความต้องการสร้างบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปจากการระบาดของโควิด-19 ใส่ใจในหลายประเด็นเพิ่มขึ้นนอกจากเรื่องดีไซน์ โดยเฉพาะขนาดพื้นที่บ้านที่มีบริเวณ และต้องเป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับเรื่องสุขอนามัย และตอบโจทย์เรื่องการทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ซึ่งเป็นการอยู่อาศัยวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่กำลังเกิดขึ้น

เอสซีจี ไฮม์ ส่งนวัตกรรมใหม่  ตอบโจทย์ยุค New Normal

เอสซีจี ไฮม์ ส่งนวัตกรรมใหม่  ตอบโจทย์ยุค New Normal

ทั้งนี้ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยวิถีใหม่ ล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ยังมีการพัฒนาระบบใหม่ คือ ระบบไอออนไนเซอร์ (Ionizer System) ที่จะตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในยุค New Normal ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกรองอากาศภายในบ้าน ด้วยการปล่อยไอออน (ion) หรืออนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ที่สามารถช่วยลดปริมาณเชื้อรา สารฟอร์มาลดีไฮด์ ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่นในอากาศก่อนนำเข้าสู่ภายในบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดยิ่งขึ้น ซึ่ง Ionizer System นี้ได้มีการนำไปใช้งานจริงในห้องคัดกรองและตรวจผู้เสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 ด้วย

เอสซีจี ไฮม์ ส่งนวัตกรรมใหม่  ตอบโจทย์ยุค New Normal

เอสซีจี ไฮม์ ส่งนวัตกรรมใหม่  ตอบโจทย์ยุค New Normal

 

ในส่วนโครงสร้างบ้านของ เอสซีจี ไฮม์ เป็นบ้านโครงสร้างเหล็กที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากบริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เป็นบ้านที่โครงสร้าง และชิ้นส่วนบ้านกว่า 80% ถูกสร้างสำเร็จมาจากโรงงาน แล้วนำมาประกอบที่หน้างานโดยใช้ระบบ Modular โดย Module ที่ถูกประกอบ หรือทำขึ้นมาเป็นชิ้นส่วนต่างๆ ของบ้าน เช่น พื้น ผนังภายใน และผนังภายนอกที่ผลิต และตรวจสอบคุณภาพจากโรงงานก่อนส่งมาประกอบอีกครั้งที่หน้างาน

ข้อดีของการก่อสร้างบ้านในระบบนี้อยู่ที่การมีโครงสร้างที่แข็งแรง ผสมผสานกับวัสดุ และเทคโนโลยีจากเอสซีจี มีระบบกรองและเติมอากาศสะอาด ป้องกันมลภาวะจากภายนอกบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นบ้านที่มีระบบการดูแลรักษาที่ง่าย และมีบริการตรวจเช็กสภาพบ้านฟรีทุกหลังตลอด 20 ปี คือ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เปิดให้บริการแล้วและสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น 

หน้า 19-20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 40  ฉบับที่ 3,590 วันที่ 9 - 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563