เปิดตลาดนัด"เงินกู้สู้โควิด-19"ที่เดอะมอลล์โคราช

04 ก.ค. 2563 | 08:33 น.

โคราชเตรียมจัดมหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจโคราช เงินกู้สู้ Covid-19 ครบ จบง่ายในงานเดียว

สู้"ฟื้นเศรษฐกิจ" โคราชจัดมหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจโคราช 10-11 ก.ค.นี้ที่ห้างเดอะมอลล์ โคราช ธนาคาร-สถาบันการเงินกว่า 20 รายร่วมเปิดบูธให้บริการความต้องการสินเชื่อทุกประเภท
    

 

เมื่อเวลา 11:00 วันศุกร์ที่ 3 ก.ค. 63 ณ ประชุมห้องนางสาวบุญเหลือ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าว มหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจโคราช เงินกู้ สู้ Covid-19 ครบ จบง่ายในงานเดียว โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยนางวัญเพ็ญ อำพาส คลังจังหวัดนครราชสีมา นายศักดิ์ชาย  ผลพานิชย์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และนายทรงกรต เพ็ชรนารถ ประธานชมรมธนาคารจังหวัดนครราชสีมา ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้
      

นายวิเชียร  จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “ มหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจเงินกู้สู้โควิด-19" ถือว่าเป็นงานที่มีประโยชน์ต่อชาวจังหวัดนครราชสีมา โดยภาครัฐและเอกชนที่มองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ยาก และขาดสภาพคล่อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการรวมตัวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ในการเป็นสื่อกลางระหว่าง ธนาคาร สถาบันการเงิน ที่ให้บริการทางการเงิน ได้มีโอกาสมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนกับประชาชน นักธุรกิจ ผู้ลงทุน ได้เข้าถึงแหล่งเงิน และแหล่งทุนได้อย่างเท่าเทียมกัน เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจ และยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้เศรษฐกิจในภูมิภาคเติบโตอย่างต่อเนื่อง  
         

นางวันเพ็ญ อำพาส ประธานคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดนครราชสีมา และคลังจังหวัดนครราชสีมา กล่าว  คลังจังหวัดนครราชสีมาพร้อมที่จะส่งเสริม  สนับสนุน เพื่อที่จะร่วมกัน สรรค์สร้างเศรษฐกิจเมืองโคราชให้มั่งคั่งและมั่นคงต่อไป เพื่อเพิ่มผลิตภาพและให้ความช่วยเหลือทางการเงิน รวมถึงจัดกิจกรรมการให้คำปรึกษาแนะนำ ชี้ช่องทางในการแก้ไขปัญหาด้านการเงินในการดำเนินธุรกิจให้เกิดสภาพคล่องมากขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์มีประโยชน์ต่อไป 
  เปิดตลาดนัด"เงินกู้สู้โควิด-19"ที่เดอะมอลล์โคราช      

ด้านนายศักดิ์ชาย  ผลพานิชย์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า  จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  ทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก เกิดการสูญเสียและกระทบต่อระบบทางเศรษฐกิจอย่างหนัก ผู้ประกอบการ นักลงทุน และประชาชนทั่วไป ต้องปรับตัวสู้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อความอยู่รอด  โดยหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา  จึงร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา  คลังจังหวัดนครราชสีมา  ชมรมธนาคารจังหวัดนครราชสีมา  และธนาคารในจังหวัดนครราชสีมา กำหนดจัดโครงการ  “มหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจเงินกู้สู้ Covid 19"  ขึ้น ในวันที่ 10-11 ก.ค.นี้ ที่เดอะมอลล์ โคราช  มีธนาคารที่เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธกว่า 20 ราย  รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา  ที่ได้ให้การสนับสนุนสถานที่การจัดงานในครั้งนี้ 
  เปิดตลาดนัด"เงินกู้สู้โควิด-19"ที่เดอะมอลล์โคราช       

เปิดตลาดนัด"เงินกู้สู้โควิด-19"ที่เดอะมอลล์โคราช

นายทรงกรต  เพ็ชรนารถ ประธานชมรมธนาคารจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “ งานมหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจ เงินกู้สู้โควิด-19 เป็นสื่อกลางระหว่าง ธนาคาร สถาบันการเงิน ประกันภัย ที่ให้บริการทางการเงิน การลงทุน มานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุน เพื่อให้ประชาชน ธุรกิจ ผู้ลงทุน ได้เข้าถึงแหล่งเงินและแหล่งทุนได้อย่างเท่าเทียมกัน หลังเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครบ จบ ง่าย ในงานเดียว” ถือเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจ และยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ประกอบการให้ดีขึ้น เป็นการเสริมสภาพคล่องให้ผู้ประกอบได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน  พร้อมทั้งสนับสนุนให้เศรษฐกิจในภูมิภาคเติบโตอย่างต่อเนื่อง
    

นอกจากนี้ยังมีโครงการลงทุนจำนวนมาก อาทิ โครงการก่อสร้างทางมอเตอร์เวย์บางปะอิน - นครราชสีมา โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าทางคู่ โครงการพัฒนารถไฟความเร็วสูงเพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค  และโครงการจัดตั้งท่าเรือบก และอีกหลายโครงการที่จะนําไปสู่การเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ ของกลุ่มประเทศ CLMV  ภายในงานมหกรรมสินเชื่อเพื่อธุรกิจเงินกู้สู้โควิด-19 ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยต่ำสู้ภัยโควิด รวมถึงร่วมรับของแจกของแถมมากมาย

เปิดตลาดนัด"เงินกู้สู้โควิด-19"ที่เดอะมอลล์โคราช