คลอดแพ็กเกจหรู Kart & Cruise รับ “เที่ยวปันสุข”

01 ก.ค. 2563 | 08:18 น.

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจหรู “Kart & Cruise” เด้งรับ “เที่ยวปันสุข -เราเที่ยวด้วยกัน”

กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง สำหรับ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” สนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ล่าสุดยังขานรับนโยบาย “เที่ยวปันสุข” และ “เราเที่ยวด้วยกัน”  ด้วยการออกแพ็คเกจท่องเที่ยวมาล่อใจคนไทยอีกด้วย

คลอดแพ็กเกจหรู Kart & Cruise รับ “เที่ยวปันสุข”

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายเลเชอะแอนด์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เมืองทองธานี สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ได้ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว

คลอดแพ็กเกจหรู Kart & Cruise รับ “เที่ยวปันสุข”

โดยเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานนี้ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ที่จะได้รับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้ 7 มาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในคอนเซ็ปต์ “ซิ่ง & เซฟ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เที่ยวปันสุข” ลงทะเบียน 15 กค.63 เพิ่มสิทธิ์ 2 เด้ง เช็กเลย

เปิดแล้ว “www.เราเที่ยวด้วยกัน.com” วิธี “ลงทะเบียน” รับสิทธิ์ เช็กได้ที่นี่

ทั้งนี้เพื่อขานรับการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวในมาตรการ “เที่ยวปันสุข” และ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้เปิดตัวแพ็กเกจพิเศษ “Kart & Cruise” ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ แบบครบรส จบที่เดียว ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วตื่นเต้นเร้าใจไปกับการขับรถโกคาร์ทที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และผ่อนคลายไปกับ Pontoon Boat Cruise บริการล่องเรือสุดหรูกลางทะเลสาบเมืองทองธานีในบรรยากาศสุดโรแมนติก เพียงซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท 5 รอบ รับฟรีทันทีตั๋วล่องเรือ 2 ใบ

คลอดแพ็กเกจหรู Kart & Cruise รับ “เที่ยวปันสุข”

ทั้งนี้ เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจ “Kart & Cruise” จะต้องเป็นการซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ทแบบเหมาในครั้งเดียว จำนวน 5 รอบ เพื่อรับสิทธิ์ตั๋วล่องเรือ Pontoon Boat จำนวน 2 ใบ ระยะเวลา 20 นาที/รอบ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการผ่อนคลายหรือสัมผัสความโรแมนติกของการล่องเรือไปพร้อมกัน สามารถซื้อตั๋วเพิ่มได้ในราคาใบละ 100 บาทต่อท่านเท่านั้น แพ็กเกจนี้เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม นี้เท่านั้น