กอ.รมน.ไล่ตรวจ"นอมินีเกาะสมุย-คอกหอยบ้านดอน"

30 มิ.ย. 2563 | 11:23 น.

    รอง ผอ.ศปป.4 กอ.รมน. ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หารือปัญหาคอกหอย ตรวจพื้นที่การถือครองที่ดินในพื้นที่บุคคลอื่น (นอมินี)ที่อำเภอเกาะสมุย

 

วันที่ 30มิ.ย.2563 ที่ห้องศรีสุราษฎร์ ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับพล.ต.จิรวัฒน์ พันธ์สวัสดิ์ รอง ผอ.ศปป.4 กอ.รมน.  พร้อมคณะ เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อหารือข้อราชการ จากนั้นเดินทางเข้าประชุมที่ห้อง กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี 
    

การประชุมครั้งนี้มีวาระ การแก้ไขปัญหาการถือครองที่ดินในพื้นที่บุคคลอื่น (นอมินี) ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ความคืบหน้ากรณีการดำเนินการคดีเกี่ยวกับทรัพยากรป่าไม้ ในพื้นที่อำเภอวิภาวดีเมื่อปี 2562 การแก้ไขปัญหาคอกหอยบุกรุกพื้นที่สาธารณะอ่าวบ้านดอน ผลการดำเนินงานตามแผนแม่บทฯ รวมถึงการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พลังงาน และอาหาร 
  กอ.รมน.ไล่ตรวจ"นอมินีเกาะสมุย-คอกหอยบ้านดอน"   

 จากนั้นเวลา 12.30 น. พล.ต.จิรวัฒน์ พันธ์สวัสดิ์ รอง ผอ.ศปป.4 กอรมน. เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปอำเภอเกาะสมุย เพื่อตรวจพื้นที่การถือครองที่ดินในพื้นที่บุคคลอื่น(นอมินี)ต่อไป.

กอ.รมน.ไล่ตรวจ"นอมินีเกาะสมุย-คอกหอยบ้านดอน"