ปัดตั้ง "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" คุมทีมเศรษฐกิจ "อนุชา" กลับลำ

28 มิ.ย. 2563 | 11:00 น.

เจอรุมยี้หนัก “อนุชา นาคาศัย” กลับลำ ปัดตั้ง "ดร.แหม่ม - นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" คุมทีมเศรษฐกิจ ยันแค่ช่วยผลิตนโยบายของพรรค ไม่เกี่ยวเก้าอี้รัฐมนตรีเศรษฐกิจ

กรณีเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ เปิดใจถึงมิติทางเศรษฐกิจของพรรค โดยโฉมหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ จะนำโดย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก ของพรรค และได้มีเสียง รุม “ยี้” อึ้งอึงไปทั่วบ้านทั่วเมืองนั้น

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.63) นายอนุชา นาคาศัย ว่าที่เลขาพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทีมข่าว Ch3 Thailandnews ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การเลือกนางนฤมล มาดูแลภาพรวมเศรษฐกิจว่า ข้อเท็จจริงไม่ได้มอบหมายให้นางนฤมล ไปดูภาพรวมเศรษฐกิจประเทศ อย่างที่มีการวิจารณ์กัน แต่เป็นแค่การมาดูแลภาพรวมนโยบายเศรษฐกิจ ของพรรคพลังประชารัฐ 

"ส่วนตัวคิดว่า  อาจารย์แหม่ม(นฤมล ภิญโญสินวัฒน์) ท่านมีความรู้ความสามารถ เป็นถึงศาสตราจารย์ เขาไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เขาเป็นคนเก่งจริง ผมกล้ารับรองว่า อาจารย์แหม่ม เป็นคนเก่งคนหนึ่งของเมืองไทย" นายอนุชาชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พรรคพลังประชารัฐ" ตั้ง ดร.แหม่ม "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" นำทีมเศรษฐกิจ

รุมยี้ ดร.แหม่ม "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ พปชร.

ซูเปอร์โพล เผยคนสงสาร 4 กุมาร พลังประชารัฐ ขออย่าลาออก

รู้จัก 4 กุมารพลังประชารัฐ "อุตตม-สนธิรัตน์- สุวิทย์-กอบศักดิ์"



 

นายอนุชา ระบุว่า ทางพรรคได้ตั้งทีมในหลายด้าน ทั้งเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม เพื่อผลิตนโยบายของพรรค นำเสนอสู่รัฐบาล และนายกรัฐมนตรี เพื่อสะท้อนแนวทางของพรรค จึงจำเป็นจะต้องรวบรวมผู้คน โดยมีตนเป็นหลัก เบื้องต้นก็ได้เชิญนักวิชาการ ที่มีความรู้ความสามารถด้านเศรษฐกิจมาร่วมส่วนหนึ่ง แต่ยังขอให้ตกผลึก ก่อนที่จะเปิดเผยรายชื่อ