จ๊อกกิ้งต้องมา “เซ็นทรัลเวิลด์” เนรมิตลู่วิ่งใจกลางเมือง

28 มิ.ย. 2563 | 04:48 น.

“เซ็นทรัลเวิลด์” รับวิถี Now Normal เนรมิตลู่วิ่งใจกลางเมือง ในงาน “centralwOrld Sport Unlock Phase 1” 1-22 ก.ค. นี้

วิถีใหม่ ที่วันนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต หรือ Now Normal  มาพร้อมกับเทรนด์ Heath & Wellness และการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ ล่าสุด เซ็นทรัลเวิลด์เลือกจัดอีเว้นต์เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเปิดพื้นที่เอาท์ดอร์ พร้อมจัดกิจกรรมกลางแจ้ง ชวนมาวิ่ง เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงกับลู่วิ่งใจกลางเมือง

จ๊อกกิ้งต้องมา “เซ็นทรัลเวิลด์” เนรมิตลู่วิ่งใจกลางเมือง

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดเผยว่า  เซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ให้กลายเป็นลู่วิ่งใจกลางเมืองครั้งแรก ในงาน centralwOrld Sport Unlock Phase 1” โดยเชิญชวนคนรักการออกกำลังกายและสายถ่ายภาพมาวิ่ง จ๊อกกิ้ง หรือถ่ายรูปเช็คอินกลางใจเมืองในแบบวิถี Now Normal ด้วยความยาวลู่วิ่งกว่า 500 เมตร/รอบ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

โดยเปิดให้วิ่งตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. ตั้งแต่วันที่  1-22 กรกฏาคมนี้  ทั้งนี้คาดว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้จะจัดขึ้นสับเปลี่ยนหมุนเวียนรูปแบบไปในเดือนอื่นๆ เพื่อสร้างสีสันและรณรงค์ให้ลูกค้าหันมาดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้นสอดรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

 

“คนที่ชื่นชอบ Sport Culture เราได้ยกโลกทั้งใบของรักกีฬาและการออกกำลังกายมารวมไว้ในที่เดียว (Sport is the way of Life) ด้วยร้านค้าและบริการเพื่อสุขภาพ กว่า 50 ร้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของคนรักสปอร์ต รวมเอาทั้งนวัตกรรม Sport Innovation ต่างๆ รวมถึงไอเดียและเทรนด์อาหารการกินเพื่อสุขภาพต่างๆ รวมไว้แบบครบครันที่สุด แมตช์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย”

จ๊อกกิ้งต้องมา “เซ็นทรัลเวิลด์” เนรมิตลู่วิ่งใจกลางเมือง

ทั้งนี้เซ็นทรัลเวิลด์ มีร้านค้าและบริการไฮไลท์ต่างๆ เพื่อสุขภาพ อาทิ Adidas Brand Center ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและเอเชียแปซิฟิก และอันดับ 9 ของโลก, Supersport : New Concept Store ถือเป็นสาขา Flagship Store ที่มี Run Lab ที่ให้ลูกค้าได้ลองวิ่งและเลือกรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด, Fitness First Zone CentralWorld เป็น Flagship Brand มีสาขาเดียวในประเทศไทย

 

Under Armour Flagship Store, Atmos ร้านสนีกเกอร์แบบ Multi Brand ชื่อดังจากญี่ปุ่นที่แรกและที่เดียวในไทย, Converse, Champions, Carnival, Upperground, 24 Kilates, Pavement, Asic New Design Concept Store และ Ari Running Concept Store เป็นต้น

จ๊อกกิ้งต้องมา “เซ็นทรัลเวิลด์” เนรมิตลู่วิ่งใจกลางเมือง

นอกจากนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่เพื่อสุขภาพ อาทิ Charna (ฌา-นา) ชาบูสุขภาพ ,  PokeMe (โป-เก-มี) ร้านอาหารแนวฮาวายเพื่อสุขภาพแบบ Poke Bowl, Sizzler Salad Bar สลัดบาร์, Mom&Sis ปฏิวัติวงการสมูธตี้ของไทยด้วยการไม่ใส่สารให้ความหวานแทนน้ำตาล เน้นรสชาติจากธรรมชาติ , ชานมออร์แกนิกของคนรักสุขภาพกับ 722 Seven Twenty Two Milk Tea  เป็นต้น