ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ดันยอดวิวโฆษณาทรูทะลุ 30 ล้าน

26 มิ.ย. 2563 | 11:00 น.

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ดันยอดรับชมโฆษณาทรูพุ่งทะลุ 30 ล้านวิว ตอกย้ำแนวคิด ‘เมื่อกีฬาเป็นมากกว่าการแข่งขัน’ ...แต่อยู่ใน“ชีวิต”เราทุกคน

    ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ดันยอดวิวโฆษณาทรูทะลุ 30 ล้าน

     โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสารกลุ่มทรู กล่าวว่า ทรูยินดีกับ ลิเวอร์พูล สำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร  ที่นับเป็นการสิ้นสุดการรอคอย 30 ปี ซึ่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด ครบทุกแมตซ์ ที่เดียว   ไม่เพียงแต่กลับมาสร้างความมัน ความสนุก ให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคนในการรับชมและเชียร์ทีมโปรดเท่านั้น แต่ สิ่งที่เราทุกคนได้ไปโดยไม่รู้ตัวคือแนวคิดต่างๆ ที่เกิดจากกีฬา ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความฝัน ความสามัคคี ความเศร้า มิตรภาพ ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของแคมเปญโฆษณา  Passion Makes Connection by TrueSports’  ที่สื่อให้เห็นว่า เรื่องราวในกีฬาเหล่านั้นทำให้เราเรียนรู้และสามารถช่วยหล่อหลอมขัดเกลาจิตใจเพื่อสร้างความสัมพันธภาพอันดีของคนที่มีต่อกัน ต่อครอบครัว และต่อสังคมได้ ซึ่งโฆษณาชุดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมียอดวิวสูงถึง 30 ล้านวิว"

   ทั้งนี้ทรูอยากให้ทุกคน ได้ดูภาพยนต์แคมเปญโฆษณาของทรู  กีฬาที่เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก  กันอีกครั้ง แล้วคุณจะรัก และเข้าใจเรื่องราวดีๆ ในแง่มุมต่างๆ ของ  ภาพยนตร์โฆษณา ‘Passion Makes Connection by TrueSports’