“หนีกรุง- PPTV” ผลิตเกมโชว์ใหม่บูมท่องเที่ยว

22 มิ.ย. 2563 | 09:47 น.

“หนีกรุง” ผนึก PPTV  ผลิตเกมโชว์ใหม่ ONE PIC BIG DREAM   เฟ้นหาสุดยอดช่างภาพ บูมท่องเที่ยวใน-ต่างประเทศ

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ PPTV 36  ในโปรเจคเกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม เกมการแข่งขันถ่ายภาพและท่องเที่ยว โดยจะเริ่มออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.30-23.30 น.  เทปแรกวันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

“หนีกรุง- PPTV” ผลิตเกมโชว์ใหม่บูมท่องเที่ยว

สำหรับ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม จะเป็นการแข่งขัน Photo Battle  ผู้แข่งขันต้องเดินทางค้นหาโลเคชั่นและถ่ายภาพตามมุมมองของตนเองเพื่อเฟ้นให้ได้ภาพที่ดีที่สุด   การแข่งขันซีซั่น 2 จะเป็นการจับคู่ตัวต่อตัว แบ่งออกเป็น 4 รอบ คัดผู้ชนะในแต่ละรอบ ทุกรอบจะมีท่าบังคับสุดหิน ซึ่งจะต้องใช้ทักษะความสามารถในการถ่ายภาพอย่างเต็มที่”

“หนีกรุง- PPTV” ผลิตเกมโชว์ใหม่บูมท่องเที่ยว

โดยเกมโชว์นี้จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวทั้งโลเคชั่นแห่งใหม่ และสถานที่ที่มีชื่อเสียงผ่านภาพอันสวยงามจากช่างภาพชั้นนำ พร้อมสร้างและเพิ่มจุดขาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมากยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะในช่วงหลังวิกฤติโควิด-19 ที่จะช่วยให้ธุรกิจกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นการยกระดับช่างภาพไทย ที่จะมีส่วนต่อการสร้างสรรค์ความสวยงานของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งปัจจุบันและอนาคต


 

“การแข่งขันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมกระตุ้นให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวช่วยชาติ รวมถึงช่วยเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย หลังจากบ้านเราได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากวิกฤติโควิด-19 ในหลายเดือนที่ผ่านมา”

“หนีกรุง- PPTV” ผลิตเกมโชว์ใหม่บูมท่องเที่ยว

อย่างไรก็ดี หนีกรุง ประสบความสำเร็จอย่างมากจากรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซั่น 1 โดยมีผู้ชมผ่านสื่อออนไลน์หน้าเพจ amzingไทยเท่ และ เพจ Neekrung กว่า 14ล้านวิว