“เยียวยาเกษตรกร” ชาวประมง เช็กรายชื่อด่วนติดประกาศสมาคม 22 จังหวัด

22 มิ.ย. 2563 | 09:20 น.

“เยียวยาเกษตรกร” ตรวจสอบสิทธิ์ เช็กบัญชีด่วน www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. โอนไม่สำเร็จ แจ้ง ประมงอำเภอ ผ่านสมาคมประมง 22 จังหวัด ประกาศรายชื่อ เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนประมงพื้นบ้าน/พาณิชย์ ให้มารับเงินโควิด

ความคืบหน้า โครงการมาตรการเยียวยาเกษตรกร ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทยอยโอนเงินเยียวยารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะต้องไม่ซ้ำซ้อนกับโครงการ "ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน ความคืบหน้าการจ่ายเงินนั้น เข้าสู่เดือนที่ 2 ก็คือ เดือนมิถุนายน ส่วนเดือนพฤษภาคม นั้นยังมีคงมีปัญหาสำหรับคนที่ ตรวจสอบสถานะ www.moac.go.th ได้รับสิทธิ์เยียวยาเกษตรกร แล้ว แต่ ธ.ก.ส.ไม่สามารถโอนเงิน ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com  ให้ได้นั้น

“เยียวยาเกษตรกร” ชาวประมง เช็กรายชื่อด่วนติดประกาศสมาคม 22 จังหวัด

นายมงคล มงคลตรีลักษณ์ นายกสมาคมการประมงสมุทรสาคร เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ได้รับการแจ้งจากประมงอำเภอ ให้แจ้งเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนทั้งในส่วนของประมงพื้นบ้านและพาณิชย์ ให้ประกาศมาตรวจสอบ www.เยียวยาเกษตรกร.com ชื่อบัญชี ถูกต้องหรือไม่ นั้น เนื่อง จาก ธ.ก.ส. โอนไม่สำเร็จ หรือเกษตรกร ที่อยู่ในกลุ่มตกหล่น หากมีปัญหาให้ติดต่อ ธ.ก.ส.ในพื้นที่จังหวัดนั้น หรือ มาแจ้งประมงอำเภอได้ใน 22 จังหวัด โดยเร็วที่สุด