อดีตส.ส.แห่โพสต์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ยิ่งลักษณ์”

21 มิ.ย. 2563 | 10:13 น.

อดีตส.ส.เพื่อไทย แห่โพสต์รูป-อวยพร “ยิ่งลักษณ์”ในโอกาสครบรอบวันเกิด 53 ปี ด้านอดีตนายกฯ ขอบคุณทุกคำอวยพร พร้อมให้กำลังใจประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19

นายปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ และอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความอวยพร ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ คนที่ 28 ที่หลบหนีโทษคดีเกี่ยวกับจำนำข้าว อยู่ต่างประเทศ โดยระบุว่า 

อดีตส.ส.แห่โพสต์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ยิ่งลักษณ์”

“สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายกฯ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง สดชื่น สดใส มีความสุขมากๆ นะครับขอบคุณสำหรับทุกความปรารถนาดีและพลังบวกที่ท่านมีให้พวกเราเสมอ ท่านยังคงเป็นที่รักและเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้แก่พี่น้องประชาชนอีกมากมาย ด้วยความหวังว่า สักวันหนึ่งสิ่งที่เราปรารถนาจะเป็นจริงให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง ประเทศชาติร่มเย็นและประชาชนมีความสุขกันถ้วนหน้า รักและเคารพท่านเสมอครับ”

#MyforeverPM #HBDYingluck2020

 

ด้าน ยิ้ม-วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ หรือ วิสาระดี อมรวิวัฒน์ อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย และอดีตส.ส.เชียงราย 2 สมัย โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ อวยพร ระบุว่า

อดีตส.ส.แห่โพสต์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ยิ่งลักษณ์”

“สุขสันต์วันเกิดท่านอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกในดวงใจ) ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอวยพรให้ท่านมีความสุขในวันเกิดและตลอดไป มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงค่ะ”

สำหรับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เกิดวันที่ 21 มิ.ย.2510 ปัจจุบันอายุ 53 ปี

 

โดย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เนื่องในวันเกิดของตนเองว่า

"เป็นอีกปีหนึ่งที่ดิฉันขอส่งความขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดปีนี้ ที่ส่งผ่านมาจากหลายช่องทางมาให้กับดิฉัน บางท่านก็นัดกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรเป็นวิดีโอมาให้ แม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะทำให้วิถีชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เรียกว่า New Normal ทุกคนต้องปรับตัวสู่มาตรฐานแบบใหม่ แต่สำหรับดิฉันไม่ว่าจะความหมายใด ทุกท่านยังคงอยู่ในใจของดิฉันเสมอค่ะ

อดีตส.ส.แห่โพสต์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ยิ่งลักษณ์”

ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกความปรารถนาดีที่ทุกท่านตั้งใจมอบให้กับดิฉัน ส่งผลย้อนกลับไปสร้างสิ่งดี ๆให้กับแฟนคลับ และพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยนะคะ

ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ดิฉันก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม ตลอดไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"